+Aa-
    Zalo

    Đây chính là lời thoại yêu thích của dàn diễn viên "Strong Woman Do Bong Soon"

    • DSPL
    ĐS&PL Park Hyung Sik, Park Bo Young và Ji Soo tiết lộ với khán giả lời thoại họ tâm đắc nhất khi "Strong Woman Do Bong Soon" đi tới hồi kết.

    Park Hyung Sik, Park Bo Young và Ji Soo tiết lộ với khán giả lời thoại họ tâm đắc nhất khi "Strong Woman Do Bong Soon" đi tới hồi kết.

    Drama của đài JTBC "Strong Woman Do Bong Soon" chỉ còn 2 tập tuần này là kết thúc. Sau khi bộ phim đóng máy, bộ ba diễn viên chính của phim là Hyung Sik, Bo Young và Ji Soo đã dành thời gian nhìn lại và chọn ra lời thoại cũng như cảnh phim họ yêu thích nhất trong 16 tập phim.


    "Mẹ cũng là phụ nữ, tại sao lại đối xử với con như vậy?"

    Với Park Bo Young, người vào vai cô nàng sở hữu sức mạnh siêu nhiên Do Bong Soon, cô đã chọn cảnh phim trong tập 5, khi Bong Soon âm thầm dạy cho tên biến thái trên tàu điện ngầm một bài học.


    Cảnh phim này được diễn ra sau khi Bong Soon quyết định sẽ không che giấu sức mạnh đặc biệt của mình mà dùng nó để giúp đỡ mọi người. Khán giả cũng đặc biệt thích thú khi Bong Soon nhanh chóng sử dụng khả năng của mình để trừng trị những kẻ ác. Park Bo Young nói: "Tôi thích cảnh này vì tôi cảm thấy thật tuyệt khi diễn xuất sự thay đổi trong tâm lý của Bong Soon về sức mạnh của cô ấy".

    Đối với lời thoại yêu thích, nữ diễn viên lựa chọn lời thoại trong tập 7, khi Bong Soon lần đầu tiên lớn tiếng cãi lại lời mẹ cô về sự phân biệt đối xử trong gia đình. Khi đó, Do Bong Soon vừa khóc vừa nói trong uất ức: "Mẹ sinh ra con nhưng tại sao lại luôn không coi trọng con? Mẹ nghĩ con muốn sinh ra như vậy sao? Tại sao mẹ luôn ghét con?... Đều là con của mẹ nhưng tại sao mẹ luôn chỉ bất công với con? Mẹ cũng là phụ nữ mà tại sao lại đối xử với con như vậy?"


    Khán giả bị cảm động với diễn xuất đầy cảm xúc của Park Bo Young khi cuối cùng Bong Soon cũng thổ lộ những áp lực và nỗi buồn mà cô chỉ giữ cho riêng mình trong suốt quãng thời gian trưởng thành.

    "Tôi đã mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho cảnh này và nhiều người bạn của tôi rất thích nó, nhất là những người có anh em trai" - Park Bo Young giải thích.

    "Xin hãy nhìn anh. Hãy yêu anh."

    Nam diễn viên chính Park Hyung Sik đã mang đến cho người hâm mộ một hình mẫu lý tưởng hoàn toàn mới với vai diễn CEO Ahn Min Hyuk. Anh cũng đã có một sự lựa chọn mà dường như tất cả mọi người đều đồng ý.

    Park Hyung Sik chọn cảnh phim trong tập 14, khi Ahn Min Hyuk cứu Bong Soon khỏi tay tên bắt cóc và đưa cô về nhà mình. Khi đó, hai nhân vật chính cùng nằm trên một chiếc ghế, Ahn Min Hyuk nhìn sâu vào mắt Bong Soon và nói: "Xin hãy nhìn anh. Hãy yêu anh".


    Trước đó, Bong Soon đã bị mất đi sức mạnh đặc biệt của mình, cô trở nên yếu ớt và dễ bị tổn thường. Phân cảnh này cũng một lần nữa chính thức xác nhận tình cảm của cặp đôi dành cho nhau, và là lần đầu tiên cả hai cũng nói lời yêu đối phương.

    "Tôi nghĩ mình chưa từng trải qua một cảnh nào ý nghĩa và cảm xúc như vậy trước đây. Thậm chí kể cả bây giờ khi nghĩ về nó tôi vẫn thấy cảm xúc vương vấn trong trái tim mình mà không thể diễn tả bằng lời" - Park Hyung Sik chia sẻ.

    "Ahn Min Hyuk chắc chắn không phải gay!"

    Jo Soo - người vào vai cảnh sát In Gook Doo, mối tình đầu của Bong Soon, đã chọn phân cảnh trong tập 15 "Strong Woman Do Bong Soon" khi ba nhân vật chính hợp tác với nhau là cảnh yêu thích nhất của mình.

    "Lần đầu tiên tôi đọc kịch bản tóm tắt cho tập phim này tôi đã thấy thích nó. Tôi thực sự hào hứng với ý tưởng các nhân vật hợp tác với nhau để tìm được công lý. Và cảnh phim trong tập 15 đã diễn tả xuất sắc ý tưởng ấy, đó là lý do mà tôi thích cảnh đó".

    Nam diễn viên cũng chọn lời thoại diễn tả sự quan tâm của Gook Doo dành cho Bong Soon là những lời thoại yêu thích của mình.

    "Sao chúng ta lại chỉ là bạn cơ chứ? Hãy đóng chặt cửa phòng khi ở nhà giám đốc của cậu. Ahn Min Hyuk chắc chắn không phải là gay đâu!"


    "Trong tình huống này, Gook Doo vẫn chưa nhận ra rằng anh ấy thích Bong Soon nhưng cảm xúc thật của cậu ấy vẫn thể hiện trong cảnh phim này. Và tôi thích lời thoại đó bởi vì sự vô duyên về thời điểm trong mối quan hệ của họ đã được miêu tả một cách ngắn gọn thông qua nó" - Ji Soo bày tỏ.

    Đại diện đoàn làm phim cho biết: "Thật khó để chọn được phân cảnh yêu thích bởi các diễn viên đều thể hiện quá tuyệt vời trong mỗi cảnh. Hai tập cuối của bộ phim sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng những khoảnh khắc như vậy".

    Tập 15, 16 "Strong Woman Do Bong Soon" được phát sóng vào thứ 6, thứ 7 tuần này trên đài JTBC.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-chinh-la-loi-thoai-yeu-thich-cua-dan-dien-vien-strong-woman-do-bong-soon-a187306.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan