Dây đeo Shift cho smartwatch khi hoạt động thể thao


Chủ nhật, 22/11/2015 | 16:56


(ĐSPL-)Dễ dàng nhận thấy Apple Watch, Moto 360 hay sản phẩm cùng loại từ các thương hiệu khác, chúng luôn có thiết kế gọn nhẹ giúp hỗ trợ và theo dõi mức độ luyện tập

(ĐSPL)-Một trong những lý do quan trọng quyết định việc có nên hay không sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch), đó là mục đích sử dụng chúng trong các hoạt động thể thao.

Dễ dàng nhận thấy Apple Watch, Moto 360 hay sản phẩm cùng loại từ các thương hiệu khác, chúng luôn có thiết kế gọn nhẹ giúp hỗ trợ và theo dõi mức độ luyện tập của người sử dụng. Tuy nhiên việc theo dõi thiết bị này khi chơi thể thao khá bất tiện, vậy có nhất thiết phải đeo đồng hồ thông minh ở cổ tay? Và để giải quyết vấn đề này, hãy thay đổi cách đeo.


Thay đổi cách đeo, thật đơn giản với sản phẩm dây đeo Shift, được thiết kế giúp di chuyển đồng hồ thông minh đến vị trí hợp lý tạo sự thuận tiện khi sử dụng trong lúc tập luyện. Bằng cách định hướng theo đường chéo và cố định đồng hồ ở vị trí phù hợp giữa ngón trỏ và ngón cái, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để theo dõi thiết bị này khi hoạt động.


Shift được làm từ hợp chất silicone và kẽm, thiết kế phù hợp với mọi cử động. Với nút tháo mở đơn giản, sẽ thật dễ dàng và nhanh chóng khi bạn muốn thay dây đeo cho thiết bị.


Shift tương thích với hầu hết các sản phẩm đồng hồ thông minh và thiết bị theo dõi luyện tập, như Apple Watch, Moto 360, Gear S2 Classic, Pebble Time (bao gồm mẫu mới Round version), Garmin Forerunner… Có được sự tương thích này nhờ vào dây đeo dễ dàng điều chỉnh, vừa vặn với cổ tay, thích hợp cho cả người thuận tay trái hay phải.


EdgeGear hiện đang tìm cách nâng mức hỗ trợ sản xuất mẫu sản phẩm Shift lên 45,000$ thông qua quỹ Kickstarter. Với 30$, bạn chắc chắn sẽ sở hữu sản phẩm này. Mọi thứ đang được lên kế hoạch, buổi ra mắt đầu tiên được dự kiến vào tháng ba, 2016.

Quốc Việt (Theo Gizmag)



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-deo-shift-cho-smartwatch-khi-hoat-dong-the-thao-a120767.html