+Aa-
    Zalo

    Day dứt lời cuối của nạn nhân vụ hỏa hoạn khiến 3 người thiệt mạng ở Nam Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, tiếng cô con gái lớn của gia đình thuê nhà hét vọng qua điện thoại "Bà ơi cứu mẹ con cháu".

    Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, tiếng cô con gái lớn của gia đình thuê nhà hét vọng qua điện thoại "Bà ơi cứu mẹ con cháu".

    Sáng 22/4 tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên (Nam Định), cả khu xóm nơi xảy ra hỏa hoạn vắng lặng. Hàng xóm của vợ chồng anh Phúc, chị Thảo đều đóng cửa để đến chia buồn với gia đình.

    [presscloud]2219[/presscloud]

    Nguồn: Đài PTTH Hà Nội

    Trước đó, hơn 1h sáng cùng ngày, điện thoại của bà Hoa đổ chuông. Tiếng cô con gái 10 tuổi của gia đình thuê nhà của bà hét vọng qua điện thoại: "Bà ơi cứu mẹ con cháu".

    Bà chạy ra sân thì thấy căn nhà cho thuê phía trước cháy dữ dội. Cả xóm thức dậy hô hoán người dập lửa, nhưng không ai phá được cửa vào.

    Lời cuối nạn nhân vụ cháy ở cửa hàng điện lạnh khiến nhiều người day dứt. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Hàng xóm tuyệt vọng nghe tiếng kêu cứu của chị Thảo và hai đứa con yếu dần. Trong lúc hoảng loạn chị Thảo không tìm được chìa khóa, dùng xà beng phá cửa cũng không được.

    Phải đến hơn một tiếng đồng hồ sau, lính cứu hỏa mới khống chế được ngọn lửa và đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

    Cô chị họ không khỏi xót xa cho người em vừa xinh đẹp lại chịu thương chịu khó. Hai vợ chồng Phúc và Thảo lấy nhau hơn 10 năm, cứ lận đận mãi. Mấy năm trời bươn chải đến giờ kinh tế mới tạm ổn định.

    “Tết vừa rồi hai vợ chồng về quê, mừng tuổi gia đình nội ngoại. Tôi hỏi các em còn khó khăn sao tết ông bà nhiều thế. Em gái còn cười bảo dạo này vợ chồng cố gắng, đỡ vất vả hơn rồi" -  người này đau xót kể.

    Được biết, trong lúc xảy ra hỏa hoạn, chồng chị Thảo đang đi Thanh Hóa. Chuyến đi của anh lần này cũng là vì mưu sinh, có ngờ đâu lại là lần gặp vợ con cuối cùng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-dut-loi-cuoi-cua-nan-nhan-vu-hoa-hoan-khien-3-nguoi-thiet-mang-o-nam-dinh-a227263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan