Day dứt với bí mật 10 năm lén lút giấu chồng ngoại tình


Chủ nhật, 19/04/2015 | 01:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Bao năm vợ chồng, chồng tôi tuyệt nhiên không hề biết đứa con trai anh cưng hơn trứng mỏng trong suốt 10 năm qua lại là đứa con anh nuôi “tu hú” cho nhân tình

(ĐSPL) -  Bao năm vợ chồng, chồng tôi tuyệt nhiên không hề biết đứa con trai anh cưng hơn trứng mỏng trong suốt 10 năm qua lại là đứa con anh nuôi “tu hú” cho nhân tình của tôi suốt ngần ấy năm. 

Khi viết câu chuyện này của mình lên đây, tôi biết sẽ bị mọi người ném đá và chửi bởi bằng những lời lẽ thậm tệ nhất. Nhưng quả thật, tôi đã sống trong tội lỗi ngoại tình đã từ quá lâu rồi. Hàng ngày tôi luôn mang bộ mặt tươi cười với vẻ xinh đẹp bề ngoài của mình. Nhưng bên trong đó, tôi lúc nào cũng sợ hãi, cũng phải giấu giếm vì cái kim bọc sợ có ngày sẽ lộ ra.

Tôi chẳng hiểu vì sao tôi lại ngoại tình và đắm chìm trong ngoại tình lâu đến thế. Trong khi tôi nào phải mẫu phụ nữ lăng nhăng gì. Chồng tôi cũng rất yêu và chung thủy với tôi. Anh cưng chiều tôi hết mực và luôn nỗ lực làm kinh tế để tôi và con có cuộc sống sung túc nhất.

Cho tới nay tôi sống với chồng đã chục năm rồi. Con trai tôi năm nay cũng đã 10 tuổi. Hiện tại anh đang giục tôi có con thứ 2 song tôi vẫn lần lữa. Không phải tôi sợ vất vả khi sinh con phải thức đêm hôm chăm bé vì kinh tế nhà tôi dư sức để thuê thêm người. Hơn nữa, tôi cũng khá yêu trẻ nhỏ nên không nề hà công việc ấy. Song cái tôi sợ là nếu sinh con ra lúc này, bản thân tôi cùng lúc qua lại với 2 người đàn ông. Tôi cũng sẽ không biết đứa con ấy là con của chồng hay con của nhân tình của tôi nữa.

Tâm sự gỡ rối - Day dứt với bí mật 10 năm lén lút giấu chồng ngoại tình

Bao năm vợ chồng, chồng tôi tuyệt nhiên không hề biết vợ ngoại tình và anh anh đang nuôi “tu hú” cho nhân tình.

Như con trai 10 của tôi cũng thế. Con trai 10 tuổi cũng là 10 năm tôi mang một bí mật ghê gớm với chồng. Bởi thực ra, con trai tôi không phải là con đẻ của chồng tôi. Mà ngay trước ngày cưới chồng, tôi vẫn còn “ăn nem” với bồ. Cứ thế, tôi im lặng không nói ra bí mật này. Và đã chục năm qua, chồng tôi tuyệt nhiên không hề biết đứa con trai anh cưng hơn trứng mỏng trong suốt 10 năm qua lại là đứa con anh nuôi “tu hú” bao năm qua.

Nhiều lúc thấy chồng đưa đón con đi học, tắm cho con, quấn quýt bên con mà tôi không khỏi chạnh lòng. Khi ấy mọi tội lỗi trong tôi lại nhen nhóm lên. Nhiều lần tôi đã muốn thú nhận tất cả với chồng nhưng tôi lại không thể. Nhiều lần tôi đã muốn vứt bỏ hết những cuộc tình bên ngoài để dừng lại làm một người vợ đoan chính song rồi tôi lại ngựa quen đường cũ và không sao dừng lại được.

Có những đêm, ngay cả trong mơ tôi cũng bị ám ảnh và rùng mình ra kết cục của chính tôi sau này. Khi chồng tôi biết chuyện đang sống với một người vợ 2 mặt bao năm nay, anh sẽ chẳng ngần ngại mà bỏ rơi tôi, trả thù tôi, chì chiết tôi. Chính vì thế, cho dù mai này có chết đi, tôi cũng không thể nói sự thật này cho chồng biết được. Nhất định tôi cũng không tiết lộ với bồ. Kể cả bồ của tôi có chết, tôi cũng không cho con đến viếng bố nó.

Suốt 10 năm sống trong dằn vặt vì đã giấu chồng ăn vụng bên ngoài, tôi cũng đã nghĩ kỹ rồi. Nếu điều gì bí mật nhưng chuyện con riêng của tôi thì nên tuyệt đối là bí mật. Mai này con tôi muốn thờ bố nó thì cứ để trong tâm. Tôi sẽ không bao giờ hé bất cứ nửa lời cho chồng, nhân tình hay con trai tôi biết điều này. Bởi cũng không cần phải nói cho con trai biết làm gì. Cứ để con trai tôi nghĩ nó là con của chồng tôi và ngược lại để chồng tôi nghĩ đó là con của anh. Vì bung bét mọi chuyện ra sẽ chỉ làm tan nát cuộc sống gia đình, khiến mọi người đau lòng mà thôi.

Nhưng còn tôi, là người mẹ, người vợ, tôi cứ phải ôm bí mật chuyện ngoại tình này đến lúc chết sao? Rất nhiều lúc tôi thấy mình nên chết đi bởi tôi thấy sợ bản thân mình quá. Tôi ngoại tình rồi lại còn để lại hậu qủa quá lớn, gây đau khổ cho bao nhiêu người. Tôi nên làm sao để chấm dứt chuyện ngoại tình mà bản thân tôi cũng cực ghét đây?

THÙY LINH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-dut-voi-bi-mat-10-nam-len-lut-giau-chong-ngoai-tinh-a91541.html