+Aa-
    Zalo

    Dãy ki-ốt chợ ở Bình Dương cháy dữ dội trong đêm, nhiều tài sản bị thiêu rụi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều hàng hóa của các tiểu thương trong khu chợ bị thiêu rụi.

    Theo ghi nhận của Tiền phong, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 4/8 tại khu vực gần chợ đêm thuộc phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    Người dân địa phương cho biết, ngọn lửa xuất phát từ một ki-ốt bị chập điện. Các tiểu thương sử dụng phương tiện tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành do ki-ốt chứa nhiều vật liệu dễ cháy. Ngọn lửa sau đó nhanh chóng lan sang các ki-ốt liền kề, đỏ rực cả một khu vực rộng lớn.

    bien lua thieu rui cho dem
    Lửa bao trùm khu chợ ở Bình Dương. Ảnh: Vietnamnet.

    Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an thị xã Tân Uyên và tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. Hơn một giờ sau, đám cháy được khống chế, theo Tri thức trực tuyến.

    Theo thống kê ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi hàng loạt ki-ốt. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Trước đó, một vụ cháy lớn cũng xảy ra tại khu chợ Đọ Xá, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Vụ việc khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

    Theo đó, khoảng 0h39 ngày 13/7, Công an tỉnh Bắc Ninh nhận được tin xảy ra vụ cháy lớn tại chợ Đọ Xá. Ngay sau đó, Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Ninh huy động 12 xe chuyên dụng cùng trên 100 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập lửa.

    Do chất cháy là quần áo, giày dép, mỹ phẩm nên công tác chữa cháy và chống cháy lan gặp nhiều khó khăn. Thời điểm này, đám cháy đã bao trùm khu vực trong chợ với 120 gian hàng và 4 ki-ốt, tổng diện tích 1.500m2. Sau hơn một giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa được khống chế. Đến khoảng 4h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, theo.

    Vụ cháy không gây thiệt hại về người, theo thống kê ban đầu của các hộ kinh doanh, ước tính thiệt hại trên 33 tỉ đồng. Lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc, theo Tuổi trẻ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-ki-ot-cho-o-binh-duong-chay-du-doi-trong-dem-nhieu-tai-san-bi-thieu-rui-a546801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan