+Aa-
    Zalo

    Đây là dung nhan mỹ miều của "cô đào" cải lương nổi tiếng một thời sau 30 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghe lời chồng tiêm botox để làm căng, trẻ hóa cơ mặt khi mới 29 tuổi và sau 32 năm dung nhan mỹ miều của "cô đào" cải lương một thời là vùng da chảy xệ.

    (ĐSPL) - Nghe lời chồng tiêm botox để làm căng, trẻ hóa cơ mặt khi mới 29 tuổi và sau 32 năm dung nhan mỹ miều của "cô đào" cải lương một thời là vùng da nhăn nheo, chảy xệ.

    Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh có tên thật là Lê Thị Mỹ Hạnh (sinh năm 1956), từ năm lên 7 tuổi, cô đã tham gia đoàn hát do bố mẹ làm chủ và dần trở thành "cô đào" chính được đông đảo khán giả yêu mến. Nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp, dáng người mảnh mai cùng giọng ca... oanh vàng, "cô đào" cải lương Hoa Mỹ Hạnh trở nên vô cùng đắt show và được mời đi diễn ở rất nhiều tỉnh thành cùng với những nghệ sĩ cải lương nổi tiếng khác như: Minh Phụng, Lệ Thủy, Minh Hải, Minh Vương, Phương Bình,...

    Hình ảnh nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh lúc còn trẻ và hiện tại. 

    Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh kể rằng, ngày đó bà đẹp lắm nhưng đàn bà ai cũng tham lam, luôn muốn nhan sắc mình trẻ mãi, sống mãi với thời gian. Vì vậy năm 29 tuổi, bà nghe lời chồng đi tiêm botox để làm căng, trẻ hóa da mặt.

    "Lúc đó cũng chỉ nghĩ tới cái lợi trước mắt và quên mất hậu quả về sau. Bởi tiêm rồi thì phải duy trì tiêm mãi da mới căng và đẹp, ngưng một cái nó nhăn nheo, xệ xuống luôn. Nên giờ già rồi da mặt nó như vậy đó.", nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh nói.

    HƠn 20 tuổi, Hoa Mỹ Hạnh đã thay cha mẹ gánh vác cả đoàn hát với khoảng 70 người. Nhưng một thời gian sau, biến cố gia đình cùng sự thay đổi về gu thưởng thức âm nhạc của khán giả khiến các đoàn hát cải lương bị... thất sủng rồi dẫn đến... sập tiệm.

    Kể từ ấy, bà bôn ba khắp nơi làm đủ nghề kiếm sống, từ uốn tóc tới làm móng dạo. Làm chẳng được bao nhiêu mà tiền chữa bệnh còn nhiều hơn gấp bộn lần. Chính vì vậy mà ở tuổi 61, bà vẫn phải sống trong căn nhà thuê với diện tích chừng 9m2, ngày ngày vẫn kéo giỏ đi làm móng dạo dù chẳng mấy người dám thuê bà làm vì chê...quá già, sợ mắt kém làm không nổi.



    Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh cùng thời với nghệ sĩ Lệ Thủy, nghệ sĩ Phương Bình, Minh Vương,...
    Thời trẻ, nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng mảnh mai.
    Khi ấy, bà cũng khá... điệu nên rất đầu tư cho trang phục cũng như việc chăm sóc, giữ gìn nhan sắc.
    Nhưng cuộc đời không mỉm cười với bà khi những biến cố về gia đình và sự nghiệp kéo nhau ập đến.
    Và từ một cô "đào chính" nổi tiếng một thời, làm chủ cả một đoàn hát...
    Giờ đây, nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh trở thành một bà làm móng dạo và sống 1 mình cô đơn trong căn phòng trọ 9m2

    Vi An - Hạ Vi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-la-dung-nhan-my-mieu-cua-co-dao-cai-luong-noi-tieng-mot-thoi-sau-30-nam-a169150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.