+Aa-
    Zalo

    Đẩy lùi dấu vết thời gian với công nghệ năng lượng kép (E.ICM)

    • DSPL
    ĐS&PL Thời gian là kẻ thù của nhan sắc, nhưng với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ nội khoa, sự xuống cấp của nhan sắc đã không còn là nỗi lo của phái đẹp.
    Thời gian là kẻ thù của nhan sắc, nhưng với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ nội khoa, sự xuống cấp của nhan sắc đã không còn là nỗi lo của phái đẹp nói chung và của những người yêu thích cái đẹp nói riêng.
    Hỏi: “Do tính chất công việc phải đi lại nhiều nên dù chỉ mới bước sang tuổi 37 nhưng làn da của tôi đã có dấu hiệu xuống sắc rõ rệt. Những vết chân chim, nếp nhăn ở khóe miệng ngày càng đậm nét hơn khiến tôi rất mất tự tin. Cộng với đó, tôi bị béo mặt nên trông càng già trước tuổi. Tôi cũng đã sử dụng nhiều loại dược mỹ phẩm với hy vọng đẩy lùi được phần nào dấu hiệu tuổi tác nhưng các nếp nhăn vẫn không cải thiện được là mấy. Qua bạn bè, tôi được biết đến công nghệ trẻ hóa da năng lượng kép, nghe đâu là không sử dụng dao kéo, không dùng thuốc mà hiệu quả lại rất cao. Xin cho tôi hỏi, công nghệ này có thật không và nếu với tình trạng da lão hóa sớm của tôi thì điều trị bằng công nghệ này có được không. Tôi xin chân thành cảm ơn”. (Bảo Ngân – Khánh Hòa).
     
    Vấn đề lão hóa da và xuống cấp của nhan sắc là điều mà bất cứ ai cũng phải trải qua, tuy nhiên, tùy theo cơ địa, yếu tố di truyền mà mỗi người sẽ phải đối mặt với quá trình lão hóa sớm hay muộn và tất nhiên, yếu tố môi trường, dinh dưỡng, chế độ luyện tập, nghỉ ngơi cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc quyết định khi-nào-bạn-già.
    “Nhất dáng nhì da”, chính vì thế, sở hữu một làn da săn chắc, mượt mà là giấc mơ của hầu hết phái đẹp, cũng vì thế mà nhiều người đã không ngại dốc tiền cho mỹ phẩm với hy vọng níu giữ tuổi xuân. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da, tập thể dục thường xuyên, giữ vẻ thư thái, vui vẻ… có thể giúp kéo dài tuổi xuân, tuy nhiên, mỹ phẩm chưa bao giờ được xem là thần dược nên chắc chắn đến một thời điểm nào đó, mỹ phẩm cũng không còn đủ ‘mạnh” để có thể che đi các dấu hiệu xuống cấp của làn da.” 
    Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ nội khoa đã mang lại hiệu quả điều trị khả quan với tính an toàn cao, giúp phái đẹp có thể tự tin hơn với nhan sắc dù có trải qua những bước thăng trầm của thời gian. Một trong những công nghệ tuyệt đỉnh của làm đẹp thẩm mỹ giúp phái đẹp nói chung và chị Bảo Ngân nói riêng có thể nhanh chóng lấy lại đường nét trẻ trung trên gương mặt và đẩy lùi vết tích thời gian- đó chính là công nghệ Năng lượng kép (E.ICM) (chèn link http://bbbeaute.com.vn/vi/post/tre-hoa-toan-dien-voi-cong-nghe-dinh-cao.html ). Đây là một công nghệ kỳ diệu với khả năng cung cấp năng lượng sóng siêu âm và sóng cao tần trong cùng một dụng cụ cầm tay. Sự kết hợp 2 dòng năng lượng này giúp đưa năng lượng nhiệt vào sâu trong da một cách tối đa và an toàn nhất nhằm tạo ra những sợi collagen mới. Nếu như công nghệ Thermage nổi tiếng với khả năng tăng sinh collagen, Ultherapy đặc trưng bởi khả năng nâng cơ thì Exilis lại nổi trội với khả năng tiêu hao mỡ thừa, làm săn chắc da mặt bên cạnh khả năng thúc đẩy tăng sinh collagen, vì thế cực kì phù hợp cho điều trị lão hóa da cho gương mặt có mỡ thừa. Đây là phương pháp trị liệu an toàn, không đau, không cần thời gian hồi sức và đặc biệt an toàn vì không có sự can thiệp của dao kéo. E.ICM  đặc biệt thân thiện với người dùng nên chị Ngân hoàn toàn có thể yên tâm trị liệu mà không mất quá nhiều thời gian- chỉ 60 phút/liệu trình mà hiệu quả lại rất rõ ràng ngay lần trị liệu đầu tiên. 
     Một số hình ảnh chứng minh khả năng trẻ hóa, xóa nhăn của công nghệ năng lượng kép (E.ICM)
    Công nghệ trẻ hóa da năng lượng kép E.ICM đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả an toàn. Đây cũng là bí quyết chăm sóc da được nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới tin dùng. Tại Việt Nam, công nghệ này cũng đã được chuyển giao tại BB Beauté – BB Thanh Mai. Với sức mạnh trẻ hóa da thần tốc và diệu kỳ, E.ICM đã nhận được sự tin dùng của đông đảo nghệ sĩ cũng mang lại sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng của chính trung tâm thẩm mỹ uy tín này trong suốt thời gian qua.
    (Theo GS.TS.BS. Laurent Benadiba - chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Pháp hiện đang làm việc tại BB Beauté – BB Thanh Mai)
    Thông tin cho bạn
    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp. Liên hệ
    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
    Email: [email protected]  
    Website: www.bbbeaute.com.vn 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-lui-dau-vet-thoi-gian-voi-cong-nghe-nang-luong-kep-eicm-a48268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Độn cằm không dao kéo cho vẻ đẹp hoàn hảo

    Độn cằm không dao kéo cho vẻ đẹp hoàn hảo

    Độ dài của chiếc cằm không chỉ là ‘chìa khóa’ quyết định hình dáng tổng thể của khuôn mặt mà hình dáng cằm còn ảnh hưởng đến tướng số của mỗi người… cũng chính vì thế mà