+Aa-
    Zalo

    Đây! Lý do các cules tin Barca sẽ vùi dập Bilbao

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Các cules vẫn tin tưởng Barca sẽ lội ngược dòng trước Bilbao ở Siêu Cúp Tây Ban Nha, bởi Luis Enrique từng giúp đội chủ sân Camp Nou vùi dập Bilbao tới 7-0.

    (ĐSPL) - Thua Bilbao 0-4 ở trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha, cơ hội lội ngược dòng của Barca khá nhỏ. Thế nhưng các cules vẫn tin tưởng Barca sẽ làm được điều đó, bởi Luis Enrique từng giúp đội bóng này đánh bại Bilbao tới 7-0.

    [mecloud]juLMpPYJ6E[/mecloud]

    Khi còn là cầu thủ của Barca, Luis Enrique đã lập hat-trick trong chiến thắng 7-0 trước đội bóng xứ Basque ở Camp Nou. Đó là trận đấu trên diễn ra vào ngày 3/2/2001 trong khuôn khổ La Liga, khi c Bilbao làm khách ở Camp Nou.


    Luis Enrique là người mở đầu chiến thắng giòn giã của Barca với bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 5. Phút 24 và 33, Enrique hoàn thành cú hattrick của bản thân. 4 bàn còn lại của Barca được ghi bởi Phillip Cocu (26’ và 44’), Abelardo (30’) và Marc Overmars (67’).
    Đêm nay, Barca sẽ tiếp đón Bilbao trong trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha trên sân Camp Nou. Với lợi thế sân nhà cùng bộ đôi Messi - Suarez và "vận may" của Enrique, NHM Barca vẫn tràn đầy niêm tin vào việc giành Siêu Cúp Tây Ban Nha.

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]XNXAEoYZhr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-ly-do-cac-cules-tin-barca-se-vui-dap-bilbao-a106607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.