+Aa-
    Zalo

    Đây! Lý do để tin Công Phượng sẽ được đối đầu Man City!

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Có những lý do để tin rằng, Công Phượng sẽ chắc chắn góp mặt trong trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam với Man City sắp tới.

    (ĐSPL) - Có những lý do để tin rằng, Công Phượng sẽ chắc chắn góp mặt trong trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam với Man City sắp tới.

    Với việc hợp đồng chuyến du đấu của Man City tới Việt Nam vào ngày 27/7 tới đã được ký kết , vấn đề người hâm mộ quan tâm là ĐT Việt Nam sẽ nghênh chiến Man City như thế nào. Lẽ dĩ nhiên, Miura sẽ gọi những cầu thủ tốt nhất có thể. Và một lần nữa chuyện có triệu tập Công Phượng cho trận đấu này hay không cũng được bàn tán xôn xao.
    Nếu xét về tiêu chí phong độ của Công Phượng ở V.League, xem ra cầu thủ này khó có cửa. HAGL đang có chuỗi 9 trận liên tiếp ở V.League không biết mùi chiến thắng. Công Phượng cũng gây thất vọng lớn khi thi đấu nhạt nhòa. Chính bản thân Graechen còn lên tiếng rằng tiền đạo xứ Nghệ đang có dấu hiệu chững lại và anh thường xuyên góp mặt ở đội hình chính thức HAGL chỉ vì đội bóng này... thiếu nhân sự.

    Nhiều khả năng Công Phượng sẽ được đối đầu Man City vào ngày 27/7 tới.

    Trong khi đó, có nhiều tiền đạo nội chơi tốt hơn Công Phượng ở thời điểm hiện tại. Nhưng không vì thế mà cầu thủ này không có cửa lên tuyển. Thậm chí cơ hội lên tuyển của anh còn rất rõ ràng.
    Thứ nhất, Công Phượng dù chơi mờ nhạt ở CLB, nhưng anh vẫn là một trong những cái tên hot nhất của bóng đá Việt Nam thời gian qua. Dù bản thân Man City đã là một sức hút lớn, thương hiệu Công Phượng nổi đình nổi đám chắc chắn sẽ khiến nhiều người hâm mộ sẽ quan tâm hơn tới trận giao hữu ngày 27/7 tới đây. Sự góp mặt của Công Phượng sẽ giúp CĐV được an ủi thêm vì giá vé là không hề dễ chịu.

    Thứ hai, HLV Miura đã từng muốn gọi Công Phượng lên tuyển thi đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 hồi tháng 5, nhưng do VFF muốn cầu thủ này ở nhà thi đấu cùng đội tuyển U23 Việt Nam (trận giao hữu với U23 Myanmar trên sân Cẩm Phả-Quảng Ninh), khiến Công Phượng mất cơ hội lần đầu được thi đấu chính thức trong màu áo ĐT Việt Nam.
    [mecloud]a21iRrQjTr[/mecloud]
    Trận giao hữu với Man City chỉ mang tính chất “vui là chính” và bản chất chỉ là một sự kiện PR không hơn không kém của bầu Hiển, nên HLV Miura hoàn toàn có thể thử nghiệm hàng công ĐT Việt Nam. Những Công Vinh, Hải Anh không thi đấu tốt, cần được thay bằng những nhân tố mới. Với khoảng thời gian làm việc cùng Công Phượng ở đội tuyển U23, HLV Miura có thể hoàn toàn tin tưởng khi tiếp tục gọi cầu thủ của HAGL lên ĐTQG.
    Thứ ba, trận giao hữu với Man City sẽ được truyền thông quốc tế chú ý. Và việc Công Phượng được ra sân sẽ giúp VFF quảng bá hình ảnh của một trong những tài năng trẻ bậc nhất Việt Nam ra thế giới. Nói cách khác, sự có mặt của Công Phượng là để đảm bảo cho sự thành công cả về chuyên môn lẫn ngoài chuyên môn.
    [mecloud]muudnfBU70[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-ly-do-de-tin-cong-phuong-se-duoc-doi-dau-man-city-a101412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.