+Aa-
    Zalo

    Dạy mãi nhưng con vẫn không hiểu, bố “nóng máu” quát ầm ĩ đến mức trật khớp hàm

    ĐS&PL Không kiềm chế nổi sự tức giận khi con mãi không hiểu bài, ông bố quát lớn đến mức bản thân bị trật khớp hàm, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Theo thông tin được đăng tải, một tối nọ, ông bố ở Nhạc Dương, Hồ Nam (Trung Quốc) dạy con gái làm bài tập về nhà. Bài tập yêu cầu học sinh phân biệt các tờ tiền khác nhau. Ông bố cảm thấy bài tập này khá dễ, tin chắc con gái mình có thể dễ dàng hoành thành.

    Thế nhưng, cô con gái hoàn toàn không thể phân biệt được các tờ tiền dù được bố giải thích rất nhiều lần. Việc đó khiến ông bố trở nên kích động, bắt đầu quát con rất to rồi không thể ngậm miệng lại được nữa.

    Chị vợ thấy vậy vội vã đưa chồng đi cấp cứu. Trên đường đi, anh chông nhăn nhó vì đau, liên tục ra hiệu cho vợ đi nhanh. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết anh bị trật khớp hàm.

    day mai nhung con van khong hieu bo nong mau quat am y den muc trat khop ham
    Ông bố bị trật khớp hàm vì quát con trong lúc dạy con làm bài. Ảnh: Haike News

    Toàn bộ câu chuyện “dở khóc dở cười” sau đó đã được chị vợ chia sẻ lên mạng xã hội, kèm theo đó là hình ảnh anh chồng bị băng bó quanh mặt. Chị vợ cho biết dù cảm thấy xót khi chồng bị như vậy nhưng vẫn không thể nhịn cười.

    “Trên đường về, anh ấy cứ liên tục than phiền vì tiếc tiền điều trị cái hàm (hết 150 NDT, tức là khoảng 540.000 đồng). Anh ấy cứ nói: ‘Lẽ ra anh có thể làm được đầy việc khác với 150 NDT’”, chị vợ kể lại.

    Sau khi được đăng tải không lâu, câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng xứ Trung với một loạt bình luận đồng cảm: “Tôi hoàn toàn hiểu được sự giận dữ của anh ấy. Dạy con học ở nhà đúng là có ảnh hưởng đến sức khỏe của các bậc phụ huynh như chúng ta”, “Có lần tôi đã bị tăng huyết áp đột ngột vì việc học của con tôi, lúc ấy tôi sợ rằng mình sẽ ngất mất”…

    Việc dạy con học tại nhà chưa bao giờ là chuyện dễ dàng đối với các phụ huynh. Trước đó, một bà mẹ ở Giang Tô, Trung Quốc đã tức đến bật khóc khi kèm con gái học lớp 4 toán. Dù đã 3 tiếng trôi qua, cô con gái vẫn không thể hoàn thành bài.

    Được biết, bà mẹ này có bằng tiền sĩ của một trường đại học lớn. Bà mẹ thậm chí không kiềm chế được mà thốt lên: “Tôi không muốn làm mẹ nó nữa”. Trong khi bà mẹ bực mình phát khóc, cô con gái cũng vừa lau nước mắt vừa tiếp tục làm bài tập.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-mai-nhung-con-van-khong-hieu-bo-nong-mau-quat-am-y-den-muc-trat-khop-ham-a517883.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan