+Aa -
    Zalo

    Đây mới thực sự là nhân vật bị ghét nhất The Face

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cô nàng không được lòng khán giả, không được lòng các thí sinh khác, và dường như cũng không mấy được lòng chính huấn luyện viên của mình.

    (ĐSPL) - Cô nàng không được lòng khán giả, không được lòng các thí sinh khác, và dường như cũng không mấy được lòng chính huấn luyện viên của mình.

    Ngoài những bàn luận xung quanh 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng của The Face là Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê, câu chuyện về các thí sinh của cuộc thi cũng sôi nổi và rầm rộ không kém. Ít có show thực tế nào mà người xem lại nhanh chóng thuộc tên của tất cả các thí sinh và liên tục có những topic thảo luận về từng thí sinh khác nhau trong chương trình như vậy.

    Một An Nguy cá tính và có chút "ngược dòng" khi quyết định tham gia The Face, một Mai Ngô khát khao sự khẳng định và công nhận, một Chúng Huyền Thanh trẻ tuổi nhưng đầy tự tin... Sự thể hiện của các thí sinh và với một vài nhân tố nổi bật qua từng vòng thi khiến dù chỉ phát sóng vào tối thứ 7, thì những ngày khác trong tuần người ta vẫn có rất nhiều chuyện để nói về The Face.

    Sau tập 6, không phải một Phạm Hương "tuyệt tình", hay một Lan Khuê khóc nức nở bị coi là "diễn", đối với phần đông người xem, cô nàng cá tính Diệp Linh Châu team Phạm Hương mới thực sự là người bị ghét nhất của The Face ở vào thời điểm hiện tại.

    Diệp Linh Châu trong tập 6 The Face.

    Không khó để nhận ra Diệp Linh Châu là một thí sinh có cá tính khác biệt, và luôn mong muốn thể hiện được sự khác biệt đó của mình, cho dù đó là làm trái lời huấn luyện viên hay đi ngược hoàn toàn với các thành viên khác trong đội dù có phần thử thách nhóm - phần thi đòi hỏi tính đồng đội và ăn ý giữa các thành viên cùng team.

    Diệp Linh Châu dễ dàng vượt qua thử thách phối đồ nhờ sở trường của một stylist, nhưng chính điều này lại khiến cô mất điểm trong những vòng sau bởi dường như tâm lý của cô chưa thoát khỏi vai trò fashionista mà tập trung vào việc mình đang là thí sinh tham gia một cuộc thi.

    Trong tập 2, Diệp Linh Châu bị Phạm Hương nhắc nhở nghiêm khắc vì đến muộn trong buổi tập mà không báo trước với ai, sau đó lấy lý do điện thoại hết pin nên báo thức không kêu. Lời giải thích vụng về này chứng tỏ sự thiếu chuyên nghiệp của Linh Châu và thể hiện của cô trong phần catwalk sau đó cũng không dành được mấy lời tán thưởng. Thậm chí, đã có rất nhiều khán giả phản đối khi Phạm Hương quyết định loại Nguyễn Thị Thành mà không phải Diệp Linh Châu.

    Diệp Linh Châu bị Phạm Hương nhắc nhở vì đi muộn.

    Và đó cũng không phải lần cuối cùng mà Phạm Hương phải nhắc nhở Diệp Linh Châu. Còn nhớ trong tập 5, vị huấn luyện viên này đã phải tức giận tới nỗi đập bàn, gằn giọng vì sự bướng bình và thích làm theo ý mình của Diệp Linh Châu.

    Phạm Hương giận dữ đập bàn vì Diệp Linh Châu.

    Trong thử thách catwalk trên những bậc thang đá cao và có nước trơn trượt, các thí sinh vừa phải khoác lên mình những bộ trang phục da bó sát ở phần hông và phần đầu gối vừa phải bước đi theo nhịp điệu của âm nhạc mà không được nhìn xuống dưới.

    Diệp Linh Châu đã tự ý tạo dáng mặc cho Phạm Hương liên tục nhắc nhở. Chính vì điều này đã khiến cho Phạm Hương cảm thấy khó chịu và lớn tiếng với Diệp Linh Châu. Cô nói rằng: “Em ơi! Chị không cần em pose dáng, em đừng nhớ những gì em không cần nhớ. Chị chỉ cần em nhớ khi em bước ra nghe nhạc và đi. Chị ghét nhất ai catwalk mà cứ pose dáng. Đây là catwalk chứ không phải chỗ em tạo dáng.”

    Cô nàng tiếp tục bị nhắc nhở.

    Bên cạnh đó, khi bước vào phần thi catwalk, Diệp Linh Châu tiếp tục làm trái lời góp ý của Phạm Hương, do vậy Phạm Hương thẳng thắn chia sẻ: “Diệp Linh Châu là thí sinh không ổn định về tâm lý. Bạn ấy luôn muốn lấy những cái của người khác làm của mình. Diệp Linh Châu chắc chắn là thí sinh phải ra về hôm nay.”

    Tiếp sau đó nữa, trong phần thử thách nhóm trong tập 5 The Face, các thí sinh tiếp tục phải trải qua một thử thách vô cùng gay cấn là sải bước Catwalk trên bàn tiệc với rất nhiều những chướng ngại vật như: ly rượu, bình hoa,...

    Dù đã được dặn dò kỹ càng, trong phần trình diễn nhóm, Diệp Linh Châu vẫn "hồn nhiên" dang hai tay ra trong khi trình diễn khiến cho Phạm Hương vô cùng tức giận. Trước mặt rất nhiều khách mời, cô nàng đã gằn giọng và đập bàn quát Diệp Linh Châu khiến cho ai nấy xung quanh cũng hốt hoảng và tỏ ra khá bất ngờ.

    Sau khi thử thách này kết thúc, khi vào phía bên trong để gặp gỡ thí sinh của mình, Phạm Hương tiếp tục cảnh cáo Diệp Linh Châu vì cho rằng Diệp Linh Châu đang coi thường HLV. Hoa hậu hoàn vũ còn “cảnh báo” nếu Diệp Linh Châu không đưa ra lời giải thích hợp lý thì cô sẽ thẳng tay loại thí sinh này ra khỏi team Phạm Hương.

    Thậm chí cảnh cáo sẽ bị loại.

    Sang tới tập 6, sự thể hiện của Diệp Linh Châu cũng không khá khẩm hơn là mấy. Diện áo cưới nhưng cô nàng vẫn giữ nét mặt lạnh lùng vốn có đồng thời có những bước đi không mấy duyên dáng, thanh lịch, nếu không muốn nói là có phần khó nhìn, mà theo như Quỳnh Mai nhận xét là "giống như đàn ông".

    Với những gì diễn ra trong tập 6, cô nàng Lily Nguyễn của đội Hà Hồ thẳng thắn cho biết, Diệp Linh Châu nên là người phải ra về, không phải trong tập này mà từ mấy tập trước đó rồi.

    Quỳnh Mai có cá tính và nổi loạn, đã từng bị trách mắng nhắc nhở, nhưng người xem cảm nhận được sự nỗ lực và thay đổi của cô qua từng tập, còn Diệp Linh Châu, càng đi sâu vào vòng trong, sự thể hiện của cô càng khiến nhiều người cho rằng cô vẫn chưa bị loại là bởi team Phạm Hương vẫn luôn chiến thắng.

    Stylist nổi tiếng Kelbin Lei của đội Hà Hồ đã có những nhận xét thẳng thắn và nghiêm khắc dành cho Diệp Linh Châu sau tập 6: "Đừng bao giờ ngụy biện, đổ thừa rồi lấy lý do vì bạn không bánh bèo vì bạn cá tính nên không mặc đồ bánh bèo được, không mặc váy cưới được. Nhân tiện nói về độ đàn ông, cá tính tôi thấy Lily, Quỳnh Mai và rất rất nhiều những cô gái khác hoàn toàn không hề bánh bèo nhưng người ta vẫn mặc được, vẫn làm tốt đó thôi. Ừ có thể bạn tự cho bạn là cá tính, tôi thì chỉ thấy bạn tự cao".


    Người đẹp cá tính không mấy được lòng các thí sinh khác.

    Đáng chú ý, ngay sau đó An Nguy cũng lên tiếng bên dưới status của Kelbin: "Người có cá tính không bao tự nhận mình có cá tính. Kẻ thông minh không bao giờ nói mình thông minh”. Cô nhận được sự đồng tình của các thí sinh khác như Lê Hà, Lily Nguyễn, người mẫu Trang Trần, stylist Travis Nguyễn và rất nhiều cư dân mạng khác.

    Đối với những người đã tiếp xúc và trong cuộc thi với Diệp Linh Châu còn như vậy, hình ảnh của cô nàng trong mắt khán giả cũng không mấy tích cực.

    Trên trang fanpage của The Face - Gương mặt thương hiệu và thậm chí cả trang cá nhân của Diệp Linh Châu, rất nhiều cư dân mạng sau khi xem chương trình đã bày tỏ ý kiến. Nhiều người cho rằng Diệp Linh Châu có cái tôi quá lớn, không chịu thay đổi để phù hợp và thể hiện tốt trong bất cứ thử thách nào ngoài phối đồ.

    Hơn nữa, việc cô vẫn chưa bị loại vô tình trở thành bất công đối với những thí sinh khác dù giỏi hơn, nỗ lực hơn nhưng lại phải ra về.






    Rất nhiều bình luận tiêu cực dành cho Diệp Linh Châu.

    "Sau khi Kim Chi ra đi thì Lan có nói rằng các huấn luyện viên khác muốn Kim Chi ở lại bằng cách loại đi một thành viên trong đội mình. Nếu đó là Phạm Hương thì chắc chắn là Phạm Hương thực sự muốn loại Diệp Linh Châu ra khỏi đội lắm đây. Giờ mà chỉ có Khánh Ngân với Ngọc Loan thì team Phạm Hương hài hòa, và đẹp đẽ biết bao. Đừng bạn nào bảo Diệp Linh Châu rời đi thì team Phạm Hương một màu. Xin lỗi chứ thà thế còn hơn.

    Mang trên mình bộ váy cưới thì một là diễn sự tươi vui hai là sự quý phái. Còn em thấy chị cứ mỗi kiểu lạnh lùng, cứ phô dáng mạnh mẽ ra mà tạo dáng. Trong tập 6 em thấy chị chê Quỳnh Mai này nọ, trong khi chị chẳng tốt hơn. Chị Quỳnh Mai tuy cá tính nhưng chị còn biết mình đang mặc gì và diễn nhưu thế nào, còn chị cứ một màu.

    Đáng lẽ Diệp Linh Châu phải bị loại từ tập 5 chả hiểu làm sao mặc váy kiêu sa mà tạo dáng như đàn ông bành ra hết cỡ mặt thì lạnh vô đối còn đôi mắt thì ôi thôi nhìn vào là thấy sâu thăm thẳm từ tập này sang tập khác vẫn giữ một khuôn mặt vẫn một cách tạo dáng dù mặc lên người nhìu bộ trang phục khác nhau nhưng không thay đổi, vậy mà vẫn còn tồn tại đến bây giờ..." - cư dân mạng liên tiếp chỉ trích Diệp Linh Châu và cho rằng cô không xứng đáng.

    Đến giờ phút này, người xem đều phần nào biết được mục đích và quyết tâm của mỗi thí sinh tham gia The Face, mỗi người đều sở hữu nhan sắc và tài năng riêng của mình. Hơn cả thế, đó là thái độ cầu thị và sự nỗ lực, sự linh hoạt để thay đổi, hoàn thiện, trở thành người xứng đáng nhất cuối cùng.

    Bởi vậy, cho đến tập 6, sự thể hiện của Diệp Linh Châu đã làm mất lòng không ít người, và nếu như cơ hội vẫn được trao thêm cho cô, người ta tự hỏi Diệp Linh Châu liệu có chịu thay đổi để xứng đáng?

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]nTt3gHXHAZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-moi-thuc-su-la-nhan-vat-bi-ghet-nhat-the-face-a141133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan