+Aa-
    Zalo

    Để 3 tài xế vi phạm không đeo khẩu trang chống đẩy, chiến sĩ CSGT bị phê bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị nhắc nhở, 3 tài xế vi phạm không đeo khẩu trang đã tự chống đẩy để chứng minh mình không nhiễm Covid-19.

    Sau khi bị nhắc nhở, 3 tài xế vi phạm không đeo khẩu trang đã tự chống đẩy để chứng minh mình không nhiễm Covid-19.

    Tài xế không đeo khẩu trang chống đẩy, chứng minh mình không nhiễm Covid-19. Ảnh: Báo Pháp luật VN

    Trả lời báo chí sáng 31/3, Đại tá Đỗ Văn Huyền, Trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, chiều ngày 30/3, đơn vị đã họp và thống nhất hạ phân loại thi đua trong tháng, phê bình trước tập thể vì chưa thực hiện nghiêm quy trình công tác đối với Thượng úy Nguyễn Tuấn Anh khi đồng ý cho người tham gia giao thông chống đẩy để chứng minh sức khỏe.

    Theo tin tức ban đầu, vào sáng ngày 28/3, 2 cảnh sát thuộc tổ công tác phòng CSGT, Công an tỉnh Bắc Giang làm nhiệm vụ tại cổng Khu công nghiệp Vân Trung (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) phát hiện 3 ôtô dừng đỗ (sai quy định), để các chuyên gia người người Hàn Quốc xuống và đi vào khu công nghiệp.

    Làm việc với CSGT, các tài xế cho biết do đường gom vào khu công nghiệp thường bị ùn tắc nên họ dừng trên cao tốc. 3 tài xế đã đề nghị bồi dưỡng tiền cho tổ công tác để được cho qua. tuy nhiên, 2 chiến sĩ CSGT của tổ công tác từ chối nhận tiền.

    Thấy 3 tài xế không đeo khẩu trang nên CSGT có nhắc nhở các tài xế thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, các tài xế cho hay sức khỏe của họ tốt, có thể chống đẩy để chứng minh không mắc Covid-19 và được 2 CSGT đồng ý.

    Nội dung đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một CSGT cầm giấy tờ của tài xế và liên tục đếm để các tài xế chống đẩy hơn 20 lần. Sau đó, CSGT nhắc nhở, trả giấy tờ cho các tài xế và yêu cầu không tái phạm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-3-tai-xe-vi-pham-khong-deo-khau-trang-chong-day-chien-si-csgt-bi-phe-binh-a317565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan