+Aa-
    Zalo

    Đè bẹp đối thủ, Real Madrid lập kỷ lục về số lần vô địch FIFA Club World Cup 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Vượt qua Al Ain, Real Madrid chính thức giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2018, đồng thời là đội bóng bước lên ngôi vị này nhiều nhất lịch sử.

    Vượt qua Al Ain, Real Madrid chính thức giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2018, đồng thời là đội bóng bước lên ngôi vị này nhiều nhất lịch sử.

    Real Madrid quá mạnh so với Al Ain. Ảnh: Getty Images.

    Real Madrid bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup với đối thủ không quá khó khăn là ctới từ UAE. Có lợi thế hơn về lực lượng, đẳng cấp lẫn cả thể lực, Real Madrid nhanh chóng nắm quyền kiểm soát trận đấu bằng khả năng giữ bóng của những ngôi sao như Marcelo, Modric hay Kroos.

    Dẫu vậy Real vẫn suýt nữa phải chịu bàn thua khi tiền đạo của Al Ain đã đi bóng qua cả hàng phòng ngự Real trước khi dứt điểm trúng người Ramos trên vạch vôi.

    Nhưng ngay sau khi hút chết, Real Madrid đã có bàn thắng. Đẳng cấp của tân chủ nhân "Quả bóng Vàng" là Luka Modric đã lên tiếng đúng lúc với cú dứt điểm hiểm hóc vào phút thứ 14.

    Những phút sau đó của hiệp 1 chứng kiến Real bỏ lỡ vô số các cơ hội ngon ăn. Karim Benzema, Lucas Vazquez và Gareth Bale đã liên tục dứt điểm hỏng ăn trong vùng cấm.

    Bước sang hiệp 2, Real tiếp tục nắm thế chủ động và có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 do công của Marcos Llorente. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha thực hiện một cú vô lê một chạm cháy lưới Al Ain. Phút 79, đến lượt Sergio Ramos điền tên lên bảng tỉ số với pha đánh đầu mang thương hiệu của chính anh.

    Thế trận diễn ra khó lường trong những 10 phút cuối, đặc biệt là khi hậu vệ Tsukasa Shiotani có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Tuy nhiên, pha phản lưới nhà của Yahia Nader đã chấm dứt toàn bộ hi vọng lội ngược dòng.

    Vượt qua Al Ain, Real Madrid chính thức giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2018. Họ cũng trở thành đội bóng bước lên ngôi vị số một của giải đấu này nhiều nhất lịch sử (4, hơn Barcelona 1 lần).

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-bep-doi-thu-real-madrid-lap-ky-luc-ve-so-lan-vo-dich-fifa-club-world-cup-2018-a256186.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan