+Aa-
    Zalo

    "Đè bẹp" U19 Thái Lan, U19 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương

    • DSPL
    ĐS&PL Sai lầm của thủ thành U19 Thái Lan đã giúp tiền đạo Phạm Xuân Tạo có bàn thắng quý giá giúp U19 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương tại Giải U19 Quốc tế 2019.

    Sai lầm của thủ thành U19 Thái Lan đã giúp "tiểu Công Phượng" Phạm Xuân Tạo có bàn thắng quý giá giúp U19 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương tại Giải U19 Quốc tế 2019.

    Xuân Tạo ghi bàn cho U19 Việt Nam. Ảnh: Báo Thanh Niên

    U19 Việt Nam nhập cuộc tư tin vào tạo sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Xuân Tạo có cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng không thể chiến thắng hậu vệ U19 Thái Lan dù đã vượt qua thủ thành Soponwit Rakyart. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý nhất của U19 Việt Nam ở nửa đầu hiệp 1.

    Tuy nhiên đội bóng xứ chùa vàng cũng chiến đấu rất ngoan cường. Sau khoảng thời gian đầu bị choáng ngợp bởi đội chủ nhà, U19 Thái Lan bắt đầu giành lại được thế trận và có được các pha uy hiếp đầu tiên về cầu môn U19 Việt Nam. Thế trận trên sân bắt đầu bước vào thế giằng co, hai đội liên tục có những pha ăn miếng trả miếng. U19 Thái Lan đã tạo ra những pha bóng nguy hiểm song không thể ghi bàn.

    Sau giờ nghỉ, cả hai đội đều có những điều chỉnh, U19 Thái Lan gây sức ép ngay đầu hiệp đấu nhưng hàng thủ U19 Việt Nam đã đứng vững. Và rồi đến phút 56, Xuân Tạo cũng khai thông bế tắc cho U19 Việt Nam từ một pha phản công.

    Long Nhật bấm bóng tinh tế cho Xuân Tạo phá bẫy việt vị băng xuống. Thủ thành Soponwit Rakyart băng lên nhưng phán đoán sai lầm và không thể phá bóng. Công việc còn lại của Xuân Tạo là dứt điểm vào khung thành trống, mở tỷ số cho U19 Việt Nam.

    U19 Việt Nam vượt qua Thái Lan qua bàn thắng duy nhất của Xuân Tạo. Ảnh: VnExpress

    Sau bàn thắng của  tiền đạo có biệt danh "Tiểu Công Phượng", trận đấu càng trở lên sôi động với các pha tấn công liên tục từ cả hai đội. Xuân Tạo một lần nữa đưa được bóng vào lưới U19 Thái Lan tuy nhiên không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị của "Tiểu Công Phượng".

    Tuy nhiên ít phút sau đó, thần may mắn đã lại mỉm cười với U19 Việt Nam khi giúp đội chủ nhà thoát thua trong một tình huống hãm thành nguy hiểm của đội khách. Từ một tình huống đá phạt, pha dứt điểm cận thành của cầu thủ Thái Lan đưa trái bóng đã dội vào cả hai cột dọc.

    Những phút cuối trận đang diễn ra rất căng thẳng, U19 Việt Nam và Thái Lan đều chơi rất quyết tâm. Cầu thủ hai đội đều sẵn sàng lao vào nhau bằng những tình huống va chạm hết sức quyết liệt. Tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi thêm. U19 Việt Nam có được chiến thắng tối thiểu trước Thái Lan để lên ngôi vô địch giải U19 quốc tế 2019.

    Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần của bóng đá trẻ Thái Lan trước Việt Nam. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-bep-u19-thai-lan-u19-viet-nam-bao-ve-thanh-cong-ngoi-vuong-a268959.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan