Đế chế thời trang Gucci chuyển hướng sang... bán nhang, giá 1,6 triệu đồng/hộp


Thứ 2, 29/10/2018 | 04:19


Gucci đặt cho sản phẩm nhang này là Esotericum Bamboo Incense Sticks, có thành phần chủ đạo là tre, hoa vân anh, cam và hoa nhài.

Gucci đặt cho sản phẩm nhang này là Esotericum Bamboo Incense Sticks, có thành phần chủ đạo là tre, hoa vân anh, cam và hoa nhài.

Loại nhang đốt có tên Esotericum bamboo incense sticks là một sản phẩm mới trong mục Décor chuyên bán những sản phẩm dùng trong nhà của hãng Gucci.

Tin tức - Đế chế thời trang Gucci chuyển hướng sang... bán nhang, giá 1,6 triệu đồng/hộp

Gucci chuyển hướng sang bán nhang, giá 1,6 triệu đồng/hộp. Ảnh: Gucci

Qua giới thiệu, loại nhang này được làm hoàn toàn từ tre, với hương đậm từ bạch dương, kết hợp với lá cam và sáp ong, mang đến cho ngôi nhà cảm giác thư thái và dễ chịu. Thêm nữa, loại nhang này được sản xuất tại Ý và mỗi gói có 25 cây.

Hiện tại, sản phẩm đang được rao bán trên trang chủ của Gucci với giá 70 USD (hơn 1,6 triệu đồng)/hộp. Thậm chí, khách hàng còn có thể mua loại nhang này gửi đến các nước hoặc đặt Gucci gói thành quà để tặng người thân, bạn bè.

Với Gucci, đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm tạo mùi hương. Ảnh: Gucci

Với Gucci, đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm tạo mùi hương, như tinh dầu hay nến thơm bình thường vậy.

Trước đó, hãng thời trang hàng hiệu Gucci cũng đã khiến không ít người bất ngờ khi tung ra thị trường mẫu sandal mới có giá lên tới hơn 11 triệu đồng.

Theo đó, mẫu sandal mới của Gucci có tên là "Rubber buckle strap sandal", sản phẩm được làm từ cao su cao cấp và gia công hoàn toàn tại Ý. Đôi dép có hai phiên bản là màu xanh rêu và màu đen.

Ngay khi những hình ảnh về đôi dép hàng hiệu này được tung ra trên thị trường, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi một thương hiệu thời trang cao cấp lại có một đôi dép trông giống hệt đôi dép rọ, được bán rộng rãi tại hầu khắp chợ ở Việt Nam chỉ với giá khoảng 14.000 đồng/đôi.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-che-thoi-trang-gucci-chuyen-huong-sang-ban-nhang-gia-16-trieu-donghop-a249289.html