+Aa-
    Zalo

    Dế Choắt bất ngờ đổi nghệ danh

    ĐS&PL Dế Choắt khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sẽ đổi nghệ danh thành DC, mong vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ tất cả mọi người.

    Tối 7/11, Dế Choắt khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sẽ đổi nghệ danh thành DC. Theo Quán quân Rap Việt, thời gian qua qua anh đã rất loay hoay và băn khoăn với câu hỏi: "Mình là ai và mình phải làm gì tiếp theo?".

    rapper de choat doi nghe danh dspl
    Dế Choắt đổi nghệ danh thành DC. Ảnh: Zing.vn

    Sau cùng, anh tìm được câu trả lời đó là niềm đam mê, sự cống hiến cho âm nhạc, cho sự yêu thương và sự quan tâm của mọi người. Vì thế, anh quyết định thay đổi bản thân, bắt đầu ngay từ việc thay đổi nghệ danh.

    Chia sẻ về ý nghĩa của nghệ danh mới, nam rapper nói: "Hôm nay mình quyết định debut cho một phiên bản khác của chính mình mang tên DC. DC không chỉ là rapname, mà còn đại diện cho cái mới, là sứ mệnh mà Dế Choắt vẫn chưa thực hiện được. Dế Choắt sẽ tự tay đạo diễn cho chính cuộc đời, được là chính mình trên con đường đã chọn".

    Nam rapper mong muốn nhận được sự ủng hộ của khán giả trên con đường âm nhạc của bản thân.

    "Bằng tất cả tình yêu, Dế Choắt sẽ đầu tư và mang kiến thức, tâm huyết dành cho DC", anh chia sẻ.

    Dế Choắt tên thật là Châu Hải Minh, sinh năm 1996. Vì hoàn cảnh gia đình, anh nghỉ học từ năm lớp 9 và trải qua nhiều công việc chân tay, bốc vác ở chợ Tân Bình (TP HCM). Về sau, anh chuyển về Đà Lạt, kiếm tiền từ công việc diễn mascot (diện trang phục mô phỏng nhân vật hoạt hình). Sau khi được một người thầy dạy nghề xăm, Dế Choắt trở thành thợ xăm có tiếng tại đây.

    Năm 2020, Dế Choắt tham gia Rap Việt mùa đầu tiên và là thành viên trong đội của rapper Wowy. Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, Dế Choắt trở thành quán quân Rap Việt. Sau cuộc thi, nam rapper cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và nhận về phản hồi tích cực từ khán giả.

    Tuy nhiên, đã có khá nhiều nhận xét về việc dù có ra sản phẩm mới sau Rap Việt nhưng Dễ Choắt vẫn còn khá trầm và chưa có sự đột phá.

    Dù thế, Dế Choắt cũng chia sẻ bản thân không quá buồn về điều đó bởi anh hiểu lý do đằng sau sự "im ắng" của mình trong khoảng thời gian ấy. "Im ắng" là để anh dành thời gian, tập trung tận dụng nó để dành nhiều hơn cho việc học hỏi các kỹ năng còn thiếu giúp nâng cấp và làm mới chính mình. Chính vì thế anh đã tạm gác qua việc chạy đua với các sản phẩm âm nhạc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-choat-bat-ngo-doi-nghe-danh-a518559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan