+Aa-
    Zalo

    Để chồng trông con, mẹ trẻ suýt ngất khi thấy con đứng im trong chuồng gà

    • DSPL
    ĐS&PL Không phải bạo hành con, nhưng hình ảnh đứa trẻ đứng im trong chiếc chuồng sắt được một bà mẹ chia sẻ trên mạng xã hội sẽ gây ra nhiều tranh cãi.

    Không phải bạo hành con, nhưng hình ảnh đứa trẻ đứng im trong chiếc chuồng sắt được một bà mẹ chia sẻ trên mạng xã hội sẽ gây ra nhiều tranh cãi nếu chưa kịp đọc chú thích.

    Theo đó, chủ của bức ảnh đang được nhiều người quan tâm này tên Nguyễn Ngọc Thúy. Chị Thúy cho hay, khi đi chợ về nhìn thấy cảnh tượng đó chị khá bực tức chồng, và đã quyết định chụp lại để 'bêu rếu' chồng.

    Bà mẹ trẻ chia sẻ thêm, "Mình đang mải đi chợ, nên bảo chồng trông con cho mình ra chợ một tí rồi về ngay. Về đến nhà thì thấy con bé đang đứng trong lồng gà, còn anh ấy thì ngồi vuốt ve con gà, vừa vuốt gà vừa nói chuyện trêu đùa con.

    Hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Mình giận quá, bảo sao anh lại nhốt con trong đấy, thì chồng mình bảo cho con đỡ chạy linh tinh. Mình cũng biết là anh ấy chỉ đùa với con thôi nên chỉ mắng anh vài câu với dọa thịt con gà".

    Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải ít phút đã có khá nhiều bà mẹ bỉm sữa chia sẻ, và bình luận. hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú với đứa trẻ khi bị ông bố trẻ giỡn quá đà.

    Tài khoản Mai Nhung cho hay, "Nhìn có vẻ quen quen, đúng kiểu ông chồng mình, hành động nhanh hơn não, toàn nhốt con lại để con khỏi đi chơi".

    Hay như Khiêm Anh, "Ôi tội bé con quá, nhìn biểu cảm như kiểu 'con có lỗi gì đâu ba ơi', đúng là chết cười với ông bố trẻ trâu này".

    Ngay sau đó, chị Thúy tâm sự thêm, chồng chị có sở thích chơi gà được vài năm. "Chồng mình nghiện gà chọi hơn cả vợ. Trước đi chơi đêm mình gọi mãi mới về. Giờ thì cứ đi chơi là mình lôi gà ra dọa không về là mình nhổ hết lông gà, nên anh ấy hiếm khi dám về muộn". - chị Thúy tếu táo.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-chong-trong-con-me-tre-suyt-ngat-khi-thay-con-dung-im-trong-chuong-ga-a212528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan