+Aa-
    Zalo

    Để có đôi chân nuột nà diện váy xinh tới công sở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Có nhiều cách để loại bỏ những sợi lông không mong muốn một cách nhanh chóng mà không hề đau đớn.

    (ĐSPL) – Có nhiều cách để loại bỏ những sợi lông không mong muốn một cách nhanh chóng mà không hề đau đớn.

    Waxing

     

    Waxing là một trong những phương pháp phổ biến để tẩy lông và có thể sử dụng cách này trên nhiều bộ phận của cơ thể. Ngày càng nhiều phái đẹp chọn giải pháp waxing tự nhiên tại gia là phương thức làm đẹp cho mình. Có nhiều cách wax: wax bằng thảo dược, đá mài hoặc dung dịch đường.

    Thuốc làm rụng lông

     

    Thuốc làm rụng lông đã xuất hiện từ rất lâu, từ loại không có mùi đến có đa dạng các loại mùi cho bạn lựa chọn. Nhiều loại kem có thể khiến cho làn da của bạn trở nên mềm mịn và có mùi hương hoa dễ chịu. Tuy nhiên, với những người có làn da nhạy cảm thì cần chú ý khi sử dụng các loại kem này. Vì thế, trước khi quyết định bôi kem lên một diện rộng thì bạn nên thử với một góc nhỏ trên da để thử phản ứng. Bạn không bao giờ được sử dụng các loại kem này ở vùng da nhạy cảm như vùng bikini hoặc nách trừ khi sản phẩm được sản xuất đặc biệt cho các vùng này.

    Tẩy lông bằng laser

     

    Tẩy lông bằng laser là phương pháp được các ngôi sao như như Victoria Beckham và Eva Longoria ưa thích. Nó phá hủy các nang lông và đây là phương pháp an toàn. Hầu hết bạn cần 8 đến 10 buổi cho một lộ trình triệt lông vĩnh viễn. Mặc dù đây là cách tẩy lông tốn kém nhưng lại đem lại hiệu quả cao.

    Cạo lông

     

    Cạo là phương pháp nhanh và đơn giản nhất để loại bỏ lông. Bạn nên sử dụng các loại dao cạo thiết kế riêng phụ nữ với những đường uốn cong theo chân. Điều này giúp giảm thiểu các viết cắt cứa do dao cạo gây ra. Bạn cũng nên sử dụng thêm loại bọt cạo râu hoặc dầu để giữ cho da ẩm trong quá trình cạo và đừng quên dùng kem dưỡng ẩm ngay sau đó. Nhược điểm của phương pháp này là lông mọc lại nhanh chóng.

    Điện

     

    Phương pháp này sử dụng một sợi kim tóc mỏng vào mỗi nang lông và phá hủy nó bằng cách sử dụng một dòng điện nhẹ. Triệt lông bằng điện buộc bạn phải tới các cơ sở có chuyên môn và được cấp phép. Những người đã từng sử dụng phương pháp này cho biết họ có cảm giác khó chịu khi thực hiện. Tuy nhiên, nhược điểm này đã được khắc phục bằng việc bôi các loại kem gây tê hoặc giảm cường độ của các điện tích. Lông sẽ không mọc lại khi bạn sử dụng phương pháp này.

    Nhổ lông

     

    Bạn có thể sử dụng nhíp để loại bỏ các sợi lông không mong muốn bằng cách nhổ chúng. Cách này sẽ cực kỳ đau đớn và lông có thể sẽ mọc ngược vào trong. Bạn nên ngâm chân trong nước nóng trước khi nhổ. Trước hết, bạn cần chọn loại sáp nhổ lông thích hợp với da của mình. Sau đó, hãy thoa sáp lên vùng cần nhổ lông và ấn mạnh vào vùng này. Nếu ở nhà, để tránh mọc lại nhiều lông, sẽ tăng sự đau đớn khi nhổ lông, bạn cần thường xuyên đắp mặt nạ. Khi đó, lông sẽ được nhổ dễ dàng. Cuối cùng, nên sử dụng nước đá vì nước đá có tác dụng như thuốc gây mê và giúp giảm đau đớn.

    Tẩy tế bào chết

     

    Tẩy tế bào chết là một việc nên làm để giữ cho đôi chân mịn màng. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu có trong bếp. Bạn có thể hòa muối với đường và sau đó thêm chút dầu oliu vào. Bôi lên da, massage nhẹ nhàng trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể mua miếng xốp tự nhiên để tẩy tế bào chết.

    Nước thơm dưỡng ẩm

     

    Sau khi tẩy tế bào chết, bạn nên dưỡng ẩm làn da của mình. Kem dưỡng ẩm thông thường có thể làm tốt nhiệm vụ của nó nhưng chúng lại chứa nhiều hóa chất và có các thành phần gây hại lâu dài cho làn da của bạn. Các chất dưỡng ẩm tự nhiên như dầu dừa, bơ, bơ ca cao, sáp ong là những chất giúp làn da bạn mềm mịn mà không chứa hóa chất gây hại.

    Mặt nạ toàn thân

     

    Liệu pháp spa đã trở thành một phần làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ. Hầu hết các phòng tập thể dục thẩm mỹ, spa đều cung cấp các dưỡng chất chống rụng tóc, mát xa, chăm sóc da mặt và mặt nạ cơ thể. Một số hình thức phổ biến của mặt nạ toàn thân là rong biển, mặt nạ đất sét, mặt nạ bùn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-co-doi-chan-nuot-na-dien-vay-xinh-toi-cong-so-a35406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan