+Aa-
    Zalo

    Để có kỳ nghỉ lễ tuyệt vời cho người độc thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kì nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài đến 5 ngày khiến bạn cảm thấy cô đơn? Làm thế nào để bạn vẫn có một kì nghỉ lễ tuyệt vời mà không cảm thấy chạnh lòng khi chỉ có một mình?

    (ĐSPL) - Kì nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài đến 5 ngày khiến bạn cảm thấy cô đơn? Làm thế nào để bạn vẫn có một kì nghỉ lễ tuyệt vời mà không cảm thấy chạnh lòng khi chỉ có một mình?

    Đừng ngồi ở nhà nhìn cuộc sống trôi đi một cách buồn tẻ. Hãy mở cánh cửa ra, và cả một thế giới đang chờ đón bạn. Xem những gợi ý dưới đây và thử trải nghiệm. 

    Tham gia du lịch trải nghiệm

    Để có kỳ nghỉ lễ tuyệt vời cho người độc thân

    Bạn hãy tham gia vào những tour du lịch vùng cao, ở các nông trại, thảo nguyên, hay những vùng nông thôn hẻo lánh. Bạn sẽ được làm một công việc khác ngày thường cùng những người bạn đồng hành trong tour du lịch. Nó sẽ giúp bạn cảm nhận về cuộc sống mới mẻ và thú vị hơn. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể quen biết với rất nhiều người mới, mở rộng mối quan hệ của mình và phong phú hóa đời sống tinh thần của bạn.

    Trở thành tình nguyện viên

    Hãy tìm hiểu về những tổ chức tình nguyện tại khu vực bạn đang sống và đăng kí tham gia vào những ngày nghỉ dài như dịp 30/4 này. Rất nhiều hoạt động ý nghĩa như phát quà từ thiện, thăm người già neo đơn, tặng sách cho trẻ em nghèo… Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, nó sẽ mang lại cho bạn những niềm vui nho nhỏ thay vì chỉ nằm dài ở nhà để đếm từng giờ trôi qua. Bạn sẽ thấy mỗi ngày của mình ý nghĩa biết bao khi làm tình nguyện viên, biết được rằng mình còn may mắn hơn bao nhiêu người và nỗi cô đơn mà bạn cảm nhận sẽ qua đi nhanh chóng.

    Để có kỳ nghỉ lễ tuyệt vời cho người độc thân
    Tham gia vào hành trình của một tình nguyện viên, bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ trong đời.

    Chăm sóc bản thân

    Nếu bạn là một cô nàng độc thân thì hãy vui lên, bởi trong những ngày nghỉ dài như dịp 30/4 -1/5 sẽ có nhiều cửa hàng thời trang và Spa làm đẹp giảm giá mạnh nhằm thu hút khách. Bạn hãy thoải mái chăm chút cho bản thân bằng những bộ cánh rực rỡ đón mùa hè cùng những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời tại các spa uy tín. Hãy là một cô nàng độc thân hấp dẫn bạn nhé!

    Đọc sách, xem phim

    Nếu bạn nghĩ rằng 5 ngày nghỉ thực sự dài thì việc đọc sách và xem những bộ phim chiếu rạp sẽ giúp bạn rút ngắn nó lại.

    Bạn ngại phải đọc những cuốn tiểu thuyết dài lê thê, những bộ truyện dài rắc rối, đừng lo về điều đó, hãy thử đọc một vài cuốn sách yêu thích. Trong mỗi cuốn sách là những câu chuyện ngắn về số phận một con người, là những trải nghiệm trong từng khoảnh khắc sống. Hay đơn giản là những mẩu truyện cười trên các trang mạng xã hội sẽ giúp bạn xả stress, xóa tan ưu phiền của một người cô đơn.

    Bạn là một Fan hân mộ của những bộ phim bom tấn của Hollywood, công việc hàng ngày đã khiến bạn mệt nhoài và không có nhiều dịp để theo dõi? Đây chính là cơ hội của bạn để có thể “nghiền” những bộ phim mà bạn hằng ao ước được xem. Hãy mở máy tính đã kết nối mạng lên và thỏa sức lựa chọn những bộ phim mà bạn mong chờ từ lâu.

    Hãy là người độc thân vui vẻ trong kì nghỉ lễ 30/4
    Một mình xem những bộ phim yêu thích thực sự lý thú vì bạn có thể khóc, cười thoải mái theo nhân vật mà không sợ bị chê cười.

    Vác ba lô lên vai và đi

    Du lịch một mình không phải lúc nào cũng chứa đầy hiểm họa như bạn tưởng. Cuộc hành trình kiểu "một người một ngựa" sẽ mang lại rất nhiều trải nghiệm mà các tour du lịch đặt sẵn hoặc chuyến đi theo nhóm không thể có được. Hãy "xách ba lô lên và đi" một mình ít nhất một lần trong đời bởi đây sẽ là cơ hội để bạn có thể gặp gỡ nhiều người bạn mới, làm những điều mình thích, vượt qua nỗi sợ hãi và trở lên vững vàng hơn trước những sóng gió trong cuộc đời.

    Bạn nên tập cho mình những suy nghĩ tích cực. Hạnh phúc không phải chỉ có khi bạn có người yêu hay gia đình. Bạn nên nghĩ rằng bạn vẫn đang hạnh phúc, có thể chỉ là chưa hoàn toàn trọn vẹn mà thôi. Hãy hiểu rằng ngay cả những người đang yêu hay đang có gia đình thì họ cũng vẫn có lúc cảm thấy buồn hoặc bất hạnh. Hãy nghĩ đến những điều tích cực của tình trạng độc thân như: bạn đang có tự do, bạn muốn làm gì, đi đâu cũng không bị ai quản lý, bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân thay vì phải chăm sóc người khác... Và hãy vui vì điều đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-co-ky-nghi-le-tuyet-voi-cho-nguoi-doc-than-a31427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan