+Aa-
    Zalo

    Để con gái trong xe chở hàng, bố mẹ hốt hoảng vì đứa trẻ biến mất chỉ trong vài giây

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ sau đi ngang qua chỗ cặp vợ chồng liền bế đứa con của họ lên khỏi xe chở hàng rồi nhanh chóng đi mất.

    Cha mẹ nuôi con mong con khôn lớn từng ngày. Tuy nhiên, song song với sự trưởng thành của các con, nỗi lo lắng, sợ hãi của cha mẹ cũng nhân lên bởi trẻ có thể gặp phải bất cứ mối nguy hiểm nào mà không lường trước được.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại tình huống đáng sợ trong siêu thị đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Port Elizabeth (Nam Phi).

    bat coc tre em trong sieu thi

    Theo dõi đoạn clip, có thể thấy một cặp vợ chồng đang cùng chọn đồ trong siêu thị. Lúc này, một người phụ nữ đi ngang qua chỗ họ liền bế đứa trẻ của cặp vợ chồng lên khỏi xe chở hàng và đi mất.

    Sau vài giây, cặp đôi quay lại để đồ vào trong xe chở hàng thì con gái đã biến mất từ lúc nào không hay. Cả hai vô cùng sợ hãi, lập tức hét lớn để báo cho lực lượng an ninh và nhờ mọi người cùng giúp đỡ tìm kiếm.

    Người chồng chạy nhanh ra cửa chính của siêu thị và yêu cầu bảo vệ khóa hết các cửa lại. Ngay sau đó, một người phụ nữ đã lại gần người bố đang và chỉ cho anh thấy một người phụ nữ khác đang bế con gái của anh.

    Người phụ nữ này còn giải thích rằng bạn của bà ta chỉ muốn trêu đùa vợ chồng anh một chút. Đứa trẻ nhanh chóng được trả lại cho cha mẹ ruột, nhân viên an ninh không chấp nhận lời giải thích rằng đây là một trò đùa và đã gọi cảnh sát tới xử lý vụ việc. Hai người phụ nữ bị tạm giữ để phục vụ điều tra. Họ bị tình nghi có ý định bắt cóc trẻ em.

    "Người phụ nữ nói với tôi rằng khi bạn cô ta đi ngang qua chiếc xe chở hàng tôi đang sử dụng, con gái tôi đã giơ tay lên đòi bế nên anh ta bế bé lên một chút.

    Hai người phụ nữ này cứ cười như thể không có chuyện gì lớn trong sự việc này. Thấy vậy, tôi liền nói với họ rằng chuyện này không có gì vui, không ai thể bế con của người khác đi như vậy. Tôi cảm thấy giận giữ, hoảng hốt và thực sự bị kích động, tôi có hỏi cô ta rằng nếu tôi không kịp phát hiện, thì anh ta sẽ đưa con tôi đi đâu, sẽ làm gì với con tôi", người bố nói.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Bố mẹ đi chỗ đông người cần phải chú ý đến con tuyệt đối, không thể lơ là dù là 1 giây. Giờ trên tivi ngày nào cũng có thông tin về kẻ bắt cóc, không thể chủ quan được";

    "May mà kẻ xấu không kịp bế đứa trẻ rời khỏi siêu thị, không thì không biết hậu quả sẽ là gì. Nguy hiểm quá";

    "Bế đứa trẻ đi thẳng như vậy mà bảo là muốn trêu đùa, hai người này chắc chắn là kẻ bắt cóc rồi, họ xứng đáng nhận trừng trị của pháp luật";

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-con-gai-trong-xe-cho-hang-bo-me-hot-hoang-vi-dua-tre-bien-mat-chi-trong-vai-giay-a550888.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan