+Aa-
    Zalo

    Để con trai 9 tuổi ngồi trên mui ô tô đang chạy, người mẹ bị tước bằng lái 2 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Để con ngồi trên mui xe trong lúc lái ô tô, người phụ nữ ở Bình Định bị phạt 4 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng.
    de con trai 9 tuoi ngoi tren mui o to dang chay nguoi me bi tuoc bang lai 2 thang
    Hình ảnh em bé ngồi trên nóc xe ôtô khi đang lưu thông (Ảnh cắt từ clip).

    Ngày 21/7, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định cho biết vừa xử phạt 4 triệu đồng và tước GPLX 2 tháng đối với chị V.T.T.P. (ở TP Quy Nhơn) vì lái xe hơi chở người trên mui xe ngày 15/7.

    Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, chị P. thừa nhận việc để con trai ngồi trên mui xe là sai và sẽ rút kinh nghiệm.

    "Lúc đó chỉ có 2 mẹ con trong xe. Tôi vừa lái xe và nói chuyện với con. Khi không nghe con trả lời, tôi quay ra sau và phát hiện cháu đã leo lên trên mui xe nên kêu cháu xuống ngay", chị P. kể.

    Trước đó, ngày 15/7, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh gây bức xúc về việc một cháu bé ngồi trên mui ô tô trong khi xe đang lưu thông trên đường.

    Sau khi nhận thông tin, Phòng Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định đã tiến hành xác minh, qua đó xác định chủ xe ô tô này của chị P.

    Tại thời điểm đó, chị P. đang điều khiển phương tiện lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1D, đoạn thuộc phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn và để con trai 9 tuổi của mình ngồi trên mui xe.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-con-trai-9-tuoi-ngoi-tren-mui-o-to-dang-chay-nguoi-me-bi-tuoc-bang-lai-2-thang-a545353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan