+Aa-
    Zalo

    Đẻ con trong quán cà phê Internet, mẹ trẻ làm điều đáng sợ ngay sau đó

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông đưa tin một người phụ nữ 24 tuổi đã tự sinh một bé trai ngay tại chỗ ngồi của mình trong quán cà phê Internet.

    Mới đây, dư luận Đài Loan (Trung Quốc) rúng động trước vụ việc một cô gái trẻ sinh con tại quán cà phê Internet, sau đó nhẫn tâm sát hại luôn đứa trẻ mới sinh của mình.

    Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tối muộn ngày 2/1, tại một quán quán cà phê Internet ở thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc). Người phụ nữ họ Phan (24 tuổi, chưa chồng, không có nơi cư trú cố định) đã tự sinh một bé trai ngay tại chỗ ngồi của mình.

    Ngay sau đó, vì tâm lý không ổn định, cô Phan đã tự tay giết chết cho trai sơ sinh bằng cách làm bé ngạt thở. Sau đó, cô Phan xin túi đựng rác màu đen, khăn ướt và một số đồ dùng rồi bỏ đứa trẻ vào túi bóng.

    de con trong quan ca phe internet
    Ảnh minh họa.

    Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, cô Phan chưa lập gia đình và thất nghiệp, gần đây thường xuyên quanh quẩn ở các quán cà phê Internet, không chịu về nhà.

    Phan đã có một con đầu lòng nhưng cha của đứa bé không nhận con nên cô đành phải đưa con đi làm con nuôi. Lần mang thai thứ hai này, cô Phan cũng ở trong tình trạng bế tắc nên lang thang ở quán cà phê Internet, giấu giếm sinh hạ một bé trai. Sinh xong, do không ai phát hiện, cô Phan càng nghĩ càng hoảng loạn, bèn xuống tay với con trai mình.

    Sau khi bị cảnh sát bắt, Phan rất yếu và tinh thần hoảng loạn nên lực lượng chức năng đã đưa cô đến bệnh viện. Ngày 4/1, Phan được đưa vào trại giam để thẩm vấn và vẫn tiếp tục điều trị y tế tại đây.

    Sau khi ổn định, cô Phan được cảnh sát đưa về để thẩm vấn, mới đầu cô phủ nhận việc giết con nhưng khi cảnh sát đưa đi mô phỏng hiện trường. Dù cố gắng bình tĩnh, cô Phan vẫn không giấu được những động tác và ngôn ngữ không giống với lứa tuổi của mình.

    Cô Phan bị cáo buộc tội giệt người theo luật hình sự. Được biết, người mẹ trẻ có thể phải đối mặt với bản án tối thiếu là 10 năm tù cho hành vi tàn nhẫn của mình.

    Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-con-trong-quan-ca-phe-internet-me-tre-lam-dieu-dang-so-ngay-sau-do-a562971.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan