Dễ dàng trở thành tỷ phú khi uống Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 trong tuần này


Thứ 3, 29/06/2021 | 11:25


Dù giãn cách xã hội, cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng người tiêu dùng vẫn dễ dàng trở thành tỷ phú trong 5 ngày tới khi uống Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1.

10h sáng ngày 5/7/2021 tới đây, chương trình “Xé ngay trúng liền” sẽ livestream quay số để tìm chủ nhân giải 100 triệu lần thứ 3 và giải tỷ phú trị giá  1,2 tỷ đồng. Bên cạnh đó , vẫn còn gần 100.000 giải thưởng giá trị khác dành cho người tiêu dùng từ nay tới hết ngày 3/7/2021

Kinh doanh - Dễ dàng trở thành tỷ phú khi uống Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 trong tuần này
Dễ dàng có cơ hội trở thành tỷ phú khi uống Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 và tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền” trong tuần này. (Hình tư liệu tháng đầu tháng 4/2021)

Chỉ còn 5 tuần ngày nữa chương trình sẽ kết thúc, càng về cuối số lượng khách hàng trúng thưởng ngày càng tăng cao bởi chương trình rất dễ chơi và dễ trúng, nhất là khi vẫn còn tới gần 100 ngàn giải thưởng đang chờ người chơi trong những ngày tới.

Nguyễn Văn Thiết, một sinh viên tại Hà Nội cho biết: “Trong những ngày cuộc sống đảo lộn vì nắng nóng vừa qua, mình luôn uống Nước tăng lực number 1 để bổ sung năng lượng, vừa dễ dàng trúng các giải thưởng giá trị để có thêm chi phí trang trải cuộc sống lúc khó khăn này”.

Kinh doanh - Dễ dàng trở thành tỷ phú khi uống Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 trong tuần này (Hình 2).
Các bạn trẻ háo hức lựa chọn các sản phẩm để giải khát và tham gia chương trình Xé ngay trúng liền. (Hình tư liệu đầu tháng 4/2021)

Tại TP.HCM, Mai Hoa, một kế toán cho biết: “Dù đã work from home nhưng để tăng cường sức khỏe, Hoa chọn cách cách tiện lợi nhất là uống Trà Xanh Không Độ để bổ sung vitamin C, lại có cơ hội dễ dàng trúng các giải thưởng trị giá từ hàng trăm ngàn tới 100 triệu hay 1,2 tỷ đồng”.

Hãy uống Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 hay Number 1 Chanh Dâu, Number 1 Active, Sữa đậu nành Number 1 Soya để thanh nhiệt, giải khát, tăng cường sức khỏe và có cơ hội trở thành tỷ phú trong 5 ngày tới.

Đã có hơn 200 ngàn giải thưởng được trao

Dễ chơi dễ trúng là nhận định chung của người tiêu dùng về chương trình “Xé ngay trúng liền”. Đã có hơn 200 ngàn giải thưởng được trao cho người tiêu dùng trên khắp nước từ đầu tháng 4 đến nay. Đặc biệt trong đó có 2 người ở Kon Tum và Quảng Ngãi trúng giải 100 triệu đồng khi giải khát với Nước tăng lực Number 1 và Trà Xanh Không Độ.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-dang-tro-thanh-ty-phu-khi-uong-tra-dr-thanh-tra-xanh-khong-do-number-1-trong-tuan-nay-a505357.html