+Aa-
    Zalo

    Để được ăn lẩu miễn phí, 2 người đàn ông sử dụng mánh khóe gây sốc nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi xem lại camera, quản lý nhà hàng đã gọi điện báo cảnh sát để tiến hành bắt giữ hai kẻ lừa đảo.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại mánh khóe để được ăn miên phí của 2 vị khách tại một nhà hàng lẩu ở Thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này.

    clip--2-nguoi-dan-ong-bo-luoi-dao-vao-noi-lau-de-kiem-bua-an-mien-phi.mp4

    Theo đó, một người đàn ông đang cho thực phẩm vào nồi lẩu để làm chín. Tuy nhiên ngay sau đó, vị khách này đã nhấc ra từ khay nước dùng một lưỡi dao lam và làm ầm ĩ với nhân viên phục vụ. Được biết, phía nhà hàng đã nhận lỗi sai về mình và miễn phí bữa ăn ngày hôm đó cho hai người đàn ông, đồng thời hứa bồi thường cho khách hàng.

    Tuy nhiên, nhận thấy điều khả nghi, quản lý nhà hàng đã kiểm tra lại camera giám sát và phát hiện thực chất người đàn ông đã cố tình bỏ con dao vào nồi lẩu để "ăn vạ" cơ sở kinh doanh này.

    Ngay sau đó, người quản lý đã gọi điện báo cảnh sát để xử lý. Hai tên này cũng nhanh chóng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Tại đồn cảnh sát, hai người này thừa nhận hành vi lừa đảo của mình. Trước đó, họ đã xem một đoạn clip quay cảnh một nhà hàng đền bù 1.500 NDT cho khách hàng tìm thấy vật lạ trong đồ ăn và quyết định bắt chước theo.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-duoc-an-lau-mien-phi-2-nguoi-dan-ong-su-dung-manh-khoe-gay-soc-nang-a530092.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan