+Aa-
    Zalo

    De Gea tỏa sáng, MU vất vả giành trận hòa với Sevilla

    • DSPL
    ĐS&PL Nhờ vào sự tỏa sáng của De Gea, Manchester United đã có trận đấu vất vả để cầm hòa Sevilla trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1.

    Nhờ vào sự tỏa sáng của De Gea, Manchester United đã có trận đấu vất vả để cầm hòa Sevilla trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1.

    Đến làm khách trên sân của Sevilla ở trận lượt đi, HLV Jose Mourinho quyết định cất Paul Pogba trên ghế dự bị do anh không đạt thể lực tốt nhất. Thay thế Pogba ở tuyến giữa là ngôi sao trẻ McTominay giống như trận thắng Huddersfield cuối tuần qua trong khi Ander Herrera, cầu thủ hay nhất Man Utd mùa trước, có lần hiếm hoi được đá chính mùa này và kết hợp cùng Matic vs McTominay tạo thành bộ ba khống chế tuyến giữa trong sơ đồ 4-3-3 như đội chủ nhà.

    Trên hàng công, Juan Mata là cái tên còn lại bên cạnh Alexis và Lukaku. Dù trung vệ số 1 Eric Bailly đã bình phục chấn thương nhưng anh vẫn chỉ ngồi ngoài nhìn Smalling vs Lindelof đá trung vệ mặc cho ai cũng biết, ngoài Bailly ra thì chẳng còn trung vệ nào của Quỷ đỏ đáng tin tưởng. Tuy nhiên MU sớm phải đưa tiền vệ người Pháp vào sân ngay ở phút 17 khi Ander Herrera gặp chấn thương.

    Đối thủ của MU tại vòng 1/8 Champions League, Sevilla được xem là lá thăm "dễ thở". Hiệp 1 của trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn ở những phút cuối với sự áp đảo của Sevilla. Đội chủ nhà đẩy cao tốc độ tấn công và có những cơ hội rõ rệt. Tuy nhiên sự xuất sắc của David De Gea giúp MU không để thủng lưới.

    Trước khi hiệp 1 khép lại, thủ môn De Gea có liên tiếp hai pha cứu thua đẳng cấp thế giới để từ chối pha bật cao đánh đầu tầm xa của N’Zonzi và đặc biệt sau đó là pha thoát xuống lắc đầu ở cự ly gần của Luis Muriel.

    Sau giờ nghỉ giải lao, Sevilla vẫn hoàn toàn kiểm soát trận đấu và không một giây nào dừng lại việc uy hiếp cầu môn đội khách. Các cơ hội được tạo ra như lẽ tất yếu song bàn thắng chưa chịu đến với đội chủ nhà. Thực ra, không hẳn hàng thủ M.U (ngoại trừ De Gea) chơi quá hay mà phần nhiều do các gương mặt trên hàng côn Sevilla hoặc tỏ ra quá vội vàng trong các quyết định dứt điểm hoặc thiếu độ chính xác cần thiết.

    Phút 63, từ chấm đá phạt cách khá xa cầu môn, Ever Banega câu bóng vào khu vực 16m50 của Man United cho Lenglet thực hiện cú đánh đầu cận thành nhưng không đủ sức đánh bại được De Gea. Phút 71, không biết là lần thứ mấy trong trận đấu, tiền đạo Luis Muriel bỏ lỡ cơ hội khi băng vào chưa đủ tầm để đón thành công quả tạt từ cánh phải của đồng đội. Vài phút sau, Sarabia đánh đầu ra ngoài ở cự ly có vài mét.

    Phút 75, bản hợp đồng mùa Đông được kỳ vọng Alexis Sanchez rời sân khi chưa để lại được dấu ấn nào và sao trẻ có khả năng bị thui chột sau sự xuất hiện của Alexis, Rashford vào thay.

    Kết thúc 90 phút của trận lượt đi, cả Sevilla lẫn MU đều không ghi được bàn thắng. Kết quả hòa 0-0 mang đến đôi chút lợi thế cho Quỷ đỏ trước trận lượt về khi họ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Cuộc tái đấu giữa MU và Sevilla sẽ diễn ra vào 2h45 ngày 14/3.

    Ở cặp đấu còn lại của lượt đi vòng 1/8 cúp C1, AS Roma thất bại với tỉ số 1-2 trên sân của Shakhtar Donetsk.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-gea-toa-sang-mu-vat-va-gianh-tran-hoa-voi-sevilla-a220195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan