+Aa-
    Zalo

    De Gea trên đường rời M.U đến Real

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Người đại diện của thủ môn David De Gea bóng gió về việc ngôi sao người Tây Ban Nha đang trên đường rời M.U để gia nhập Real.
    (ĐSPL) – Người đại diện của thủ môn David De Gea bóng gió về việc ngôi sao người Tây Ban Nha đang trên đường rời M.U để gia nhập Real Madrid.
    Tương lai của thủ thành David De Gea đang trở thành chủ đề nóng ở sân chơi Old Trafford. Mới nhất, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của thủ môn De Gea đã có những phát biểu úp mở về khả năng người gác đền 24 tuổi sắp dứt áo M.U để cập bến Real trong ký chuyển nhượng hè 2015.
    De Gea sắp rời M.U để đến Real.
    “David là cầu thủ tuyệt vời, rất rực rỡ. Cậu ấy đang có hợp đồng với M.U. Tất cả cần phải tôn trọng điều đó nhưng mọi chuyện trên thế giới giờ đây thay đổi 5 phút”, nhà môi giới cầu thủ người Bồ Đào Nha và là đại diện cho Ronaldo, Pepe, Falcao và Di Maria chia sẻ trên tờ Maria.
    Trước đó báo giới Anh tiết lộ M.U đã ra giá bán De Gea lên tới 50 triệu bảng khi Real đang ra sức chèo kéo anh. Một con số siêu khủng khi biết Quỷ đỏ từng chỉ mất khoảng 18 triệu bảng để mua thủ môn người Tây Ban Nha hồi năm 2011.
    Chẳng phải ngẫu nhiên mà đội chủ sân Old Trafford phát giá cho ngôi sao thi đấu ổn định nhất từ đầu mùa. Họ đang gặp bế tắc trong việc thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng khi ràng buộc cũ chỉ còn hạn 18 tháng là khép lại. M.U được cho là đã chuẩn bị cho tương lai không De Gea qua thương vụ ký hợp đồng với Vitor Valdes.
    Đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh tất nhiên chẳng muốn mất đi thủ môn đang thi đấu cực hay nhưng nếu De Gea không chịu đặt bút ký hợp đồng mới, họ sẽ phải miễn cưỡng bán anh. Nguồn tin thân cận với tuyển thủ người Tây Ban Nha cho hay, anh đang ưu tiên cho khả năng trở lại quê nhà để gần gũi gia đình và cô bồ xinh đẹp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-gea-tren-duong-roi-mu-den-real-a80656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan