Để hàng chục khách hàng "bay lắc" phê ma túy, quán karaoke bị phạt 32 triệu đồng


Thứ 5, 23/05/2019 | 01:55


Cơ quan chức năng đã tiến hành xử phạt hành chính đối với quán karaoke để hàng chục thanh niên bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy trong các phòng hát.

Cơ quan chức năng đã tiến hành xử phạt hành chính đối với quán karaoke để hàng chục thanh niên bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy trong các phòng hát.

Pháp luật - Để hàng chục khách hàng 'bay lắc' phê ma túy, quán karaoke bị phạt 32 triệu đồng

Quán karaoke bị phạt 32 triệu đồng vì để hàng chục khách hàng bay lắc, sử dụng trái phép ma túy trong phòng hát. Ảnh: Dân Trí.

Thông tin trên báo Dân Trí, ngày 22/5, cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa ra các quyết định xử phạt vi phạm hành chính 32 triệu đồng đối với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Paradize Thiên Đường và người quản lý cơ sở kinh doanh Karaoke Thiên Đường II, có địa chỉ tại phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới.

Theo cơ quan công an, quán karaoke này đã vi phạm các lỗi như: Sử dụng người không đủ điều kiện tiêu chuẩn vào làm việc trong các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự; sử dụng nhân viên phục vụ trong phòng karaoke vượt quá số lượng quy định; để người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy và hoạt động quá giờ được phép.

Trước đó, thông tin về vụ việc, báo Công Luận đưa tin, vào khoảng 2h ngày 19/4, hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an bất ngờ đột nhập vào cơ sở Karaoke Thiên Đường II.

Tại đây, các cán bộ chiến sĩ công an phát hiện trong phòng 302 có 10 đối tượng (7 nam, 3 nữ), phòng 307 có 14 đối tượng (8 nam, 6 nữ), tại phòng 404 có 6 đối tượng (3 nam, 3 nữ) và phòng 403 có 3 đối tượng nam đang bay lắc.

Tiến hành kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng xác định các đối tượng đều dương tính với ma túy.

Đồng thời tiến hành kiểm tra trên người các đối tượng và trong phòng, lực lượng công an thu giữ nhiều gói nhỏ chứa ma túy đá, một số viên nén màu hồng nghi là ma túy tổng hợp và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-hang-chuc-khach-hang-bay-lac-phe-ma-tuy-quan-karaoke-bi-phat-32-trieu-dong-a276644.html