+Aa-
    Zalo

    "Để Mai Tính 2" đạt doanh thu khủng sau 3 ngày công chiếu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Để Mai Tính 2" đã chứng tỏ bản lĩnh của "bom tấn" hài trong dịp cuối năm khi mang về cho nhà sản xuất 21,6 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày ra mắt.

    (ĐSPL) - "Để Mai Tính 2" đã chứng tỏ bản lĩnh của "bom tấn" hài trong dịp cuối năm khi mang về cho nhà sản xuất 21,6 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày ra mắt, dự kiến con số này sẽ còn tăng lên nữa trong thời gian tới.

    Chính thức ra rạp từ 12/12, "Để Mai Tính 2" đã đạt tới 5,7 tỷ đồng doanh thu ngay trong ngày đầu tiên công chiếu. Thống kê cho biết, đã có 71,766 lượt khán giả đến rạp, chưa kể 5,608 người không thể chờ đến ngày khởi chiếu và đã mua vé tham dự các suất chiếu đặc biệt trước đó 1 ngày.

    Sau hai ngày cuối tuần, doanh thu của bộ phim tăng lên chóng mặt, tính cả suất chiếu đặc biệt vào ngày thứ Năm (11/12) thì sau 3 ngày công chiếu chính thức (12, 13 và 14/12) bộ phim mới nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn đã thu về hơn 21,6 tỷ đồng tại các rạp trên toàn quốc. Trong đó, 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật, có doanh thu lần lượt là 7, 5 tỷ đồng và 8 tỷ đồng với gần 100,000 lượt khán giả mỗi ngày.

    Đây là thành công đã được dự đoán khi "Để Mai Tính 2" là một tác phẩm kết hợp của "cặp đôi vàng" Charlie Nguyễn và Thái Hòa. Khi thể hiện "chị Hội" trong "Để Mai Tính" Thái Hòa đã để lại không ít ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Và tới "Để mai tính 2" khi nhân vật Hội được nâng lên thành nhân vật chính lại càng thể hiện sự duyên dáng, dí dỏm trong càng tình tiết gây cười.

    Đặc biệt, "Để Mai Tính 2" tuy không quá đặt nặng những yếu tố quá sâu sắc, triết lý nhưng vẫn mang lại ý nghĩa, bài học cuộc sống nhờ những chi tiết đơn giản, gần gũi.

    Ngoài vai trò chính của Thái Hòa, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy hứa hẹn như Huy Khánh, Diễm My 9X, Quang Sự, Thu Trang, Hoàng Phúc, Linh Sơn...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-mai-tinh-2-dat-doanh-thu-khung-sau-3-ngay-cong-chieu-a74422.html
    Sự kiện: Để mai tính 2
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan