+Aa-
    Zalo

    Đề nghị điều tra tội giết người đối với ca sĩ Châu Việt Cường

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng Cường nhét tỏi vào miệng nạn nhân 20 tuổi là có dấu hiệu của hành vi giết người nên VKSND quận Ba Đình đã trả hồ sơ vụ án đề nghị công an làm rõ.

    Cho rằng việc ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng nạn nhân 20 tuổi là có dấu hiệu của hành vi giết người, nên VKSND quận Ba Đình đã trả hồ sơ vụ án đề nghị công an làm rõ.

    Ngày 12/10, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đã chuyển hồ sơ sang VKS quận này đề nghị truy tố Nguyễn Việt Cường (tức ca sĩ Châu Việt Cường,) về tội Vô ý làm chết người, theo điều 128 Bộ Luật hình sự 2015 và Phạm Đức Thế về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy, theo điều 249.

    Tuy nhiên, VKSND quận Ba Đình sau khi nghiên cứu đã trả lại hồ sơ vì cho rằng hành vi của Cường có dấu hiệu của giết người.

    Vụ án hiện được Công an quận điều tra bổ sung.

    Ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vnexpress. 

    Vụ án này từng gây xôn xao dư luận trong tháng 3/2018 vừa qua. Điều tra ban đầu cho thấy vào rạng sáng 5/3, nhóm của Châu Việt Cường trong đó có nạn nhân T.M.H. đến căn hộ mà Phạm Đức Thế mượn của người quen để sử dụng ma túy.

    Sáng cùng ngày, T.M.H được phát hiện tử vong, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng “ngáo” khi bị đưa về trụ sở công an.

    Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường hai túi nylon bên trong có tinh bột màu trắng. Khám nghiệm tử thi nạn nhân T.M.H., cơ quan công an phát hiện có hơn 30 củ, nhánh tỏi trong miệng nạn nhân, trong đó một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản khiến T.M.H. ngạt thở.

    Ngay sau đó, Cường bị bắt khẩn cấp về hành vi vô ý làm chết người; Thế bị bắt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Được biết Châu Việt Cường là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc thị trường với các ca khúc được giới trẻ biết đến như Liều thuốc yêu, Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết... Đầu năm 2012, nam ca sĩ bị nữ sinh lớp 12 ở Hải Phòng tố cáo cưỡng bức. Châu Việt Cường thừa nhận có "quan hệ" song cho rằng có sự "đồng thuận" của cô gái. Vụ việc sau đó bị tạm dừng điều tra do nữ sinh rút đơn.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nghi-dieu-tra-toi-giet-nguoi-doi-voi-ca-si-chau-viet-cuong-a247463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan