+Aa-
    Zalo

    Đề nghị kiểm điểm một giám đốc vì bị cướp mà không trình báo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị cướp xe, nhưng giám đốc Xí nghiệp Điện nước huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã không trình báo với cơ quan chức năng. Sự việc bị "vỡ lở" khi cha của kẻ cướp đến công an

    Bị cướp xe, nhưng giám đốc Xí nghiệp Điện nước huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã không trình báo với cơ quan chức năng. Sự việc bị "vỡ lở" khi cha của kẻ cướp đến công an trình báo sự việc...

    Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, Thiếu tướng Bùi Bé Tư- Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, công an đang làm rõ một vụ cướp xe trên địa bàn huyện Chợ Mới. Đồng thời, công an sẽ có văn bản gửi Huyện ủy huyện Chợ Mới để kiểm điểm nạn nhân vụ cướp này.

    "Người bị cướp là lãnh đạo doanh nghiệp, là bí thư chi bộ nhưng khi bị cướp đã không trình báo, giấu luôn không cho vợ biết. Hành vi này là không tố giác tội phạm, có vi phạm pháp luật nhưng mức độ nhẹ vì vụ cướp này không phải là vụ lớn, do đó chỉ cần xử lý hành chính. Do nạn nhân được Huyện ủy Chợ Mới quản lý nên huyện sẽ tổ chức kiểm điểm và có hình thức xử lý phù hợp" - Thiếu tướng Bùi Bé Tư nói.

    Xí nghiệp Điện nước huyện chợ Mới nơi ông Phong công tác. Ảnh: Báo Dân Việt

    Báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng cuối tháng 4, ông Lê Hoàng Phong - Giám đốc Xí nghiệp Điện nước huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đi làm về thì bị 2 đối tượng lạ mặt, chặn đường cướp xe tay ga. Sau khi bị cướp, ông Phong về nhà, không đến trình báo với cơ quan chức năng về chuyện bị cướp xe.

    Khi đối tượng cướp xe mang xe của ông Phong về nhà ở huyện Chợ Mới, thì người cha thấy xe lạ nên tra hỏi thì mới biết là xe gian...nên người cha đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc

    Công an huyện Chợ Mới lập tức tạm giữ 2 kẻ cướp xe, đồng thời truy tìm nạn nhân và phát hiện ông Phong không trình báo về việc bị cướp xe.

    Theo ông Trương Trung Lập- Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới cho biết, UBND huyện đã nắm vụ việc, hiện Công an huyện Chợ Mới đang thụ lý. Sau khi Công an làm việc xong, hoàn thành hồ sơ vụ án và có kiến nghị với Ủy ban, khi đó chúng tôi căn cứ vào quy định pháp luật, quy định về tổ chức Đảng, lúc đó mới có quyết định kỷ luật hay không và hình thức kỷ luật thế nào đối với hành vi không tố giác tội phạm của ông Phong.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nghi-kiem-diem-mot-giam-doc-vi-bi-cuop-ma-khong-trinh-bao-a188869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan