+Aa-
    Zalo

    Đề nghị kỷ luật cách chức Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Thành Thơ vừa bị đề nghị kỷ luật cách chức do có liên quan đến sai phạm tài chính hàng tỉ đồng.

    Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Thành Thơ vừa bị đề nghị kỷ luật cách chức do có liên quan đến sai phạm tài chính hàng tỉ đồng.

    Ông Nguyễn Thành Thơ

    Vừa qua, Tỉnh ủy Đồng Tháp đã họp, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thông cáo báo chí kết luận bỏ phiếu xử lý kỷ luật về mặt Đảng đối với các cá nhân liên quan đến sai phạm xảy ra tại TAND tỉnh Đồng Tháp.

    Cụ thể, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp đã thống nhất đề nghị kỷ luật cách chức Tỉnh ủy viên đối với ông Nguyễn Thành Thơ, Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp, đồng thời cảnh cáo đối với bà Nguyễn Thị Thanh và ông Nguyễn Văn Mỹ là 2 phó Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp.

    Đối với ông Nguyễn Ngọc Thông, Chánh văn phòng TAND tỉnh Đồng Tháp cũng bị đề nghị kỷ luật cảnh cáo. Sau khi hoàn tất các thủ tục, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp sẽ chuyển toàn bộ hồ sơ đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để tiếp tục xử lý trách nhiệm đối với các nhân trên.

    Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Tháp đã tiến hành kiểm tra tại TAND tỉnh Đồng Tháp và phát hiện có dấu hiệu vi phạm của đảng viên và đã có kết luận về các sai phạm. Trong đó ông Nguyễn Thành Thơ cùng các cá nhân trên có liên quan đến sai phạm tài chính hàng tỉ đồng.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nghi-ky-luat-cach-chuc-chanh-an-tand-tinh-dong-thap-a308641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan