+Aa-
    Zalo

    Đề nghị truy tố cha nuôi "hại đời" bé gái 14 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhân dỗ dành con gái nuôi quan hệ không được nên đã dùng vũ lực để thỏa mãn hành vi thú tính. Sợ cháu bé có thai Nhân đã chở cháu đi khám sau đó tiếp tục...

    (ĐSPL)- Nhân dỗ dành con gái nuôi quan hệ không được nên đã dùng vũ lực để thỏa mãn hành vi thú tính. Sợ cháu bé có thai Nhân đã chở cháu đi khám sau đó tiếp tục đưa cháu vào khách sạn để cưỡng hiếp.

    Theo tin tức báo Công an TP HCM, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 23/10 cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Hữu Nhân (44 tuổi, quê Bến Tre) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

    Nhân đã dùng vũ lực để cưỡng hiếp co gái nuôi (Ảnh minh họa)

    Do thấy em gái có cơ sở may gia công ở quận Bình Tân, nhà có điều kiện nên chị S. đã gởi con gái mình là cháu N.A.T. (14 tuổi) ở nhà Nhân để cháu có điều kiện ăn học. Bên cạnh đó, để có giấy tờ hợp lệ, Nhân đứng tên là cha của cháu T

    Theo báo Người lao động, giữa tháng 5/2015, khi T đang ngồi học bài trong phòng thì Nhân đẩy cửa vào đòi quan hệ tình dục. Mặc dù T đã phản ứng và xô ra, nhưng Nhân vẫn dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm cháu vợ. Sau đó, Nhân đe dọa T, dặn không được tiết lộ việc này cho người khác biết.

    Đến ngày 1/6, do sợ T có thai nên Nhân chở đi khám, sau đó đưa vào khách sạn để nói chuyện. Tại đây, Nhân tiếp tục đòi quan hệ nhưng T phản kháng nên bị Nhân tát rồi dùng vũ lực để cưỡng hiếp.

    Nhiều ngày sau, thấy con gái có biểu hiện bất thường nên mẹ T gặng hỏi. Sau khi biết mọi việc, gia đình đã dẫn T đến công an tố cáo hành vi của tên “cha nuôi” bất nhân.

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]ob6fmUNhNb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nghi-truy-to-cha-nuoi-hai-doi-be-gai-14-tuoi-a116351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.