+Aa-
    Zalo

    Đề nghị tử hình kẻ giết con gái người tình bằng sữa tắm, nước sôi

    • DSPL
    ĐS&PL TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự giết người đối với bị cáo Trần Đại Quang, hung thủ gây ra vụ án "giết con gái người tình bằng sữa tắm, nước sôi".

    Chênh lệch nhau đến 23 tuổi, nhưng người tình trẻ vẫn “yêu” bà N “tha thiết”, hắn khai vì bị bà N từ chối “yêu” và bị cô con gái của người tình già nói xấu mình, nên hắn ra tay giết con gái người tình một cách dã man.

    Hôm nay (10/11), TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự giết người đối với bị cáo Trần Đại Quang (25 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM). Quang là hung thủ gây ra vụ án chấn động dư luận vào năm 2013 tại huyện Củ Chi: giết con gái người tình của mình. Quang bị cáo buộc đã đánh đập, bóp cổ, dùng dây thắt lưng siết cổ, đập đầu và sau đó nhấn nước, đổ sữa tắm vào miệng, đun nước sôi đổ vào miệng nạn nhân cho đến khi chết hẳn.

    Đề nghị tử hình kẻ giết con gái người tình bằng sữa tắm, nước sôi
    Bị cáo Trần Đại Quang bị áp giải ra xe đặc chủng. Ảnh: P.B

    Theo cáo trạng, Quang và bà H.T.C.N (48 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) mặc dù chênh lệch tuổi tác rất lớn, nhưng hai người này có mối quan hệ tình cảm yêu đương.

    Tuy nhiên, khi bà N muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm này, thì bị Quang gây ra nhiều trở ngại. Quang không những không đồng ý chia tay, mà liên tục đe dọa sát hại gia đình bà N. Sáng 8/8/2013, bị bà N từ chối gặp qua điện thoại, Quang điều khiển xe gắn máy đến nhà bà N. Lúc này, bà N đi vắng, chỉ có con gái bà N là U (SN 1993) ở nhà.

    Gặp cô con gái bà N, Quang nhắn lại là muốn gặp để nói chuyện với bà N. Tuy nhiên cháu U tỏ ra không đồng ý mà cho rằng Quang "không biết xấu hổ hay sao" sao mà cứ tìm gặp mẹ U. Lúc này, Quang lao đến túm đầu U, bóp cổ và đánh đập dã man. Chưa hết, Quang khai nhận còn rút dây nịt quần siết cổ nạn nhân cho đến khi bé U thoi thóp.

    Chưa thấy U chết, Quang tiếp tục đập đầu nạn nhân xuống nền nhà, rồi lôi vào nhà vệ sinh nhấn nước. Sau một hồi nhấn nước, vẫn thấy U còn thở, Quang tiếp tục dùng sữa tắm đổ vào miệng nạn nhân. Chưa dừng lại, kẻ giết người man rợ này lại vào nhà bếp nấu nước sôi đổ vào miệng bé U cho đến khi nạn nhân chết hẳn. Để che dấu tội phạm, Quang dựng hiện trường giả như nạn nhân tự sát.

    Tuy nhiên khi đang dựng hiện trường giả, thì bạn của bé U đến nhà tìm U. Thấy Quang luống cuống và có hành động kỳ quặc, nên bạn của bé U dọa báo công an. Sau đó, Quang tháo chạy khỏi hiện trường. Đến ngày 9/8/2013, Quang đã ra công an đầu thú.

    Tại phiên toà, Quang khai nhận vì “thương yêu” bà N, nên không đồng ý chia tay. Còn việc bị cáo ra tay sát hại nạn nhân U vì bị nói xấu và bị cáo không kìm chế. Đến dự phiên tòa, bà N cho rằng bà hối hận vì quan hệ với Quang và dẫn đến hậu quả con gái mình bị Quang giết hại.

    Bà N cũng đề nghị tòa xem xét lượng hình cao nhất đối với Quang. VKSND TPHCM nhận định, Quang cố ý giết người, giết chết U bằng những hành động dã man, cực kỳ nguy hiểm cho xã hội. Vì vậy, VKSND TPHCM đề nghị Tòa tuyên phạt Quang mức án tử hình về tội danh “giết người”.

    Chiều cùng ngày, tòa nghị án và dự kiến sáng hôm sau (11/11) sẽ tuyên án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nghi-tu-hinh-ke-giet-con-gai-nguoi-tinh-bang-sua-tam-nuoc-soi-a68406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan