+Aa-
    Zalo

    Đề nghị xét nghiệm ADN xác nhận mẹ bé trai bị bỏ rơi trên taxi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Do không đưa ra được đầy đủ giấy tờ pháp lý, UBND phường 1 (TP.HCM) đề nghị chị V. xét nghiệm ADN để chứng minh quan hệ mẹ con với bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi

    (ĐSPL) - Do không đưa ra được đầy đủ giấy tờ pháp lý, UBND phường 1 (TP.HCM) đề nghị chị V. xét nghiệm ADN để chứng minh quan hệ mẹ con với bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi.

    Bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi đang được chăm sóc tại trung tâm bảo trợ trẻ em (Ảnh Pháp luật TP HCM).

    Ngày 22/12, bà Vũ Yến Oanh, Chủ tịch UBND phường 1 (quận 8, TP.HCM) cho biết, chị H.T.T.V. (22 tuổi, ngụ Q.4, TP.HCM) đã tới UBND bổ sung một số giấy tờ để nhận bé Đinh Gia Huy (bé Bo, cháu bé bị bỏ rơi trên xe taxi), tuy nhiên những giấy tờ này vẫn chưa đủ pháp lý để giao cháu bé cho chị V. Do đó, UBND phường 1 đề nghị chị V. xét nghiệm AND để chứng minh quan hệ mẹ con, sau đó mới giao cháu bé cho chị V.

    Ngày 19/12, UBND phường 1 đã đưa cháu Đinh Gia Huy vào Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình, quận Thủ Đức (thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM).

    Trước đó, chị V. cùng chồng là anh Đ.G.T (41 tuổi) đến UBND phường 16, quận 4 để làmgiấy khai sinh cho bé. Tuy nhiên, do những ngày trước đó, chị V. không đến phường 1 nhận con nên UBND phường đã bàn giao bé cho Trung tâm như kế hoạch.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nghi-xet-nghiem-adn-xac-nhan-me-be-trai-bi-bo-roi-tren-taxi-a75727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan