+Aa-
    Zalo

    "Đè người cắt cổ" do va chạm giao thông: Công an lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Công an tỉnh Bến Tre cho biết vụ đâm chết người do mâu thuẫn trong lúc nhậu nhẹt chứ không phải va chạm giao thông.

    Công an tỉnh Bến Tre cho biết vụ đâm chết người do mâu thuẫn trong lúc nhậu nhẹt chứ không phải va chạm giao thông.

    Chiều 14/8, đại tá Phạm Văn Ngót - Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp, Công an tỉnh Bến Tre, cho VTC News biết, cơ quan công an tỉnh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ đâm nhau khiến một người chết xảy ra trên địa bàn.

    Nạn nhân bị đâm chết tại chỗ.

    Theo đại tá Ngót, một số thông tin cho rằng, vụ đâm chém xảy ra là do va chạm giao thông là không chính xác. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu nên hung thủ đã ra tay đâm chết nạn nhân.

    Với thông tin, công an đã bắt được hung thủ gây án, đại tá Ngọt cho biết thêm, nghi can sau khi gây án đã điều khiển xe gây ra vụ va chạm giao thông bị thương tích nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nên công an chưa bắt. Và đối tượng trực tiếp ra tay đâm chết người chỉ có một chứ không phải hai đối tượng.

    "Nghi can đang nằm điều trị tại bệnh viện, lực lượng công an đến giám sát, theo dõi chứ chưa bắt nghi can" - Đại tá Ngọt khẳng định.

    Trước đó, khoảng 14h ngày 13/8, Phạm Văn P (SN 1987, ở xã Ngãi Đăng, Mỏ Cày Nam, Bến Tre) nhậu chung với Huỳnh Văn Phương (SN 1990, ở xã Thành Thới A, Mỏ Cày Nam) nhưng xảy ra mâu thuẫn.

    Đối tượng Phương dùng con dao đâm vào cổ anh P đứt động mạch chủ, nạn nhân chết tại chỗ.

    Sau khi gây án, Phương lên xe máy bỏ chạy với tốc độ cao và liên tục gây ra vụ va chạm xe người dân khiến đối tượng bị té ngã xe dẫn đến chấn thương. Phương được đưa đến Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (tỉnh Bến Tre) cấp cứu. Hiện công an tỉnh Bến Tre đang giám sát, theo dõi nghi can nói trên.

    Theo VTC news

    [mecloud]pZ0cyYfCbL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nguoi-cat-co-do-va-cham-giao-thong-cong-an-len-tieng-a106290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.