+Aa-
    Zalo

    “Đệ nhất mỹ nữ Douyin” tự tin khoe mặt mộc, nhan sắc thật khiến dân tình tranh cãi không ngớt

    (ĐS&PL) - Sau một lần bất ngờ lộ nhan sắc thật khi bị “mất” filter, cô nàng hotgirl Velociraptor Theresa quyết định khoe mặt mộc của mình.

    Cư dân mạng mới đây được phen xôn xao trước màn khoe mặt mộc của một cô nàng hotgirl được gọi với tên Velociraptor Theresa. Với nhan sắc vừa sang chảnh vừa có nét lai Tây, cô nàng sinh năm 1997 thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng, được gọi với nhiều cái tên như "đệ nhất mỹ nữ Douyin", "Lâm Chí Linh của Hạ Môn".

    Bên cạnh nhan sắc, Velociraptor Theresa còn nổi tiếng nhờ loạt video có nội dung chất lượng cùng cách nói chuyên thú vị, thẳng thắn. Nàng hotgirl sinh năm 1997 thu hút gần 5 triệu người theo dõi.

    Trong một lần livestream gần đây, Velociraptor Theresa bất ngờ gặp sự cố khi bị “mất” filter. Sự cố chỉ diễn ra trong 1 giây nhưng dân mạng đã nhanh chóng soi ra nhan sắc thật của cô nàng. Gương mặt của Velociraptor Theresa bị nhận xét khá bình thường nếu không có filter.

    de nhat my nu douyin tu tin khoe mat moc nhan sac that khien dan tinh choang vang
    Với nhan sắc "không phải dạng vừa", Velociraptor Theresa thu hút tới gần 5 triệu lượt theo dõi.

    Sau sự cố khiến dân mang bàn tán, Velociraptor Theresa mới đây quyết định khoe mặt mộc của mình khi không trang điểm và tắt tất cả các filter chỉnh ảnh trong một đoạn video. Cô nàng hài hước chia sẻ mong muốn rằng người hâm mộ sẽ không quá bất ngờ và bỏ theo dõi khi nhìn thấy mặt mộc của cô.

    Nhiều cư dân mạng xem xong video nói trên đã nhận xét nàng hotgirl trông rất bình thường, hoàn toàn không xứng với danh xưng "Đệ nhất mỹ nữ Douyin". Một vài người thậm chí cho rằng cô lại là một trường hợp "lừa đảo sống ảo”.

    Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng đôi mắt Velociraptor Theresa không long lanh như bình thường, dù vậy cô vẫn sở hữu làn da trắng, mũi cao, mắt to, trông đẹp một cách tự nhiên. Nhiều người hâm mộ đã bệnh vực, cho rằng nàng hotgirl không đáng bị cười cợt là “hotgirl sống ảo”, việc sử dụng mỹ phẩm và filter chỉnh ảnh để trở nên đẹp hơn là nhu cầu chính đáng.

    de nhat my nu douyin tu tin khoe mat moc nhan sac that khien dan tinh choang vang1
    Nhan sắc khác biệt khi trang điểm và để mặt mộc của cô nàng gây nhiều tranh cãi.

    Liên quan đến việc hotgirl mạng xã hội lộ nhan sắc thật, cô nàng Tiểu Mộng đến từ Trung Quốc vừa khiến người hâm mộ được phen “ngã ngửa”. Được biết, Tiểu Mộng có 444.000 người theo dõi. Cô nàng thường đăng tải những clip khoe vóc dáng với đôi chân dài miên man cùng 3 vòng lý tưởng.

    Tuy nhiên, cô khiến không ít người tò mò vì luôn dùng điện thoại, kính râm, khẩu trang hoặc chọn góc chụp để che đi khuôn mặt. Mới đây, trong lúc đang livestream tạo dáng như thường lệ, Tiểu Mộng lỡ tay tắt nhầm filter, lộ ra nhan sắc thật với đôi mắt bé, khuôn miệng hơi hô, hàm răng bị vẩu, làn da đen.

    Nhan sắc thật của Tiểu Mộng khiến không ít người hâm mộ ngỡ ngàng. Sau sự cố đó, Tiểu Mộng mất đi một lượng lớn người theo dõi. Một số người quay sang chỉ trích Tiểu Mộng, một số khác lại nhắn nhủ các cô gái nên là chính mình, đừng “sống ảo” như vậy.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-my-nu-douyin-tu-tin-khoe-mat-moc-nhan-sac-that-khien-dan-tinh-tranh-cai-khong-ngot-a506044.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan