+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân Melania Trump bác thông tin "đếm từng phút để li hôn chồng"

    • DSPL
    ĐS&PL Người phát ngôn của bà Melania Trump đã phản pháo lại những tuyên bố rằng bà “đang đếm từng phút để được ly hôn chồng”.

    Người phát ngôn của bà Melania Trump đã phản pháo lại những tuyên bố rằng bà “đang đếm từng phút để được ly hôn chồng”.

    Bà Melania Trump. Ảnh: Getty

    Theo Mirror, bà Melania Trump cáo buộc một trong những trợ lý cũ của chồng đã đưa ra những phát ngôn “đả kích khi tuyên bố Đệ nhất phu nhân đang đếm từng phút để được ly hôn.

    “Thật đáng thất vọng khi cô ta tấn công và trả đũa theo cách như vậy, đặc biệt là sau tất cả những cơ hội mà Tổng thống trao cho cô ấy”, phát ngôn viên của Đệ nhất phu nhân Stephanie Grisham nói. 

    Trước đó, Omarasa Manigault Newman, trợ lý Nhà Trắng từng bị sa thải đã chia sẻ với truyền thông rằng: "Bà Melania đang đếm từng phút đến khi chồng rời khỏi Nhà Trắng để có thể tiến hành thủ tục ly hôn. Nếu Melania rời đi khi ông Trump vẫn đang làm tổng thống, ông ấy sẽ tìm cách nào đó để trừng phạt vợ".

    Tuyên bố trên khiến rất nhiều người sửng sốt, kéo theo những đồn đoán về tương lai của cuộc hôn nhân của Tổng thống Trump và vợ sau khi “thua” ông Joe Biden trong cuộc bầu cử.

    Theo Newman, bà Melania xem cuộc hôn nhân của bà với ông Trump đã kết thúc và đang chờ sau lễ nhậm chức tổng thống của ông Joe Biden vào tháng 1 tới để chính thức hóa ý định ly hôn.

    Cựu trợ lý khẳng định tình cảm mờ nhạt của bà Melania đối với chồng càng rõ ràng hơn khi bà dường như rút tay mình ra khỏi tay ông Trump sau phiên tranh luận tổng thống đầu tiên. Newman khẳng định đó là cách để bà cố ý khiến cho ông Trump xấu hổ.

    Omarosa Manigault Newman từng là thí sinh nổi bật trong chương trình “Người tập sự” của ông Trump. Cựu trợ lý chính trị của ông Trump còn tuyên bố rằng Đảng Cộng hòa thậm chí có thể thu hồi quyền công dân mà bà đã nhận được sau khi kết hôn với tỷ phú Donald Trump.

    Trong quá khứ, sau khi xuất hiện tin đồn ông Trump ngoại tình với nữ diễn viên Stormy Daniels, các phương tiện truyền thông Mỹ đã đặt câu hỏi về cuộc hôn nhân của Tổng thống. Nhiều thông tin cho rằng, bà Melania không hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình.

    Mặc dù vậy, bà Melania đã nhiều lần bác bỏ các cáo buộc và khẳng định bà có mối quan hệ tuyệt vời với ông Donald Trump, còn đảng Cộng hòa cho biết cặp đôi này không bao giờ xảy ra tranh cãi.

    "Đệ nhất phu nhân được biết đến là người kín tiếng và ít tâm sự. Đằng sau nụ cười đắt giá và vẻ quyến rũ lạnh lùng, có ai thực sự biết chuyện gì đang xảy ra?", theo USA Today.

    Tuy nhiên trái với những gì truyền thông mô tả về một đệ nhất phu nhân lạnh lùng, khó gần, bà Winston Wolkoff, một trong số ít những người bạn thân của bà Melania, đã viết trong cuốn hồi ký Melania and Me như sau: "Melania là người trung thực, giàu tình yêu thương, điềm đạm và rất hài lòng với cuộc sống ẩn dật của mình. Bất kể khi nào hành vi của ông Trump khiến người khác nhướng mày, bà ấy đều bình tĩnh nói: 'Tôi biết mình đã kết hôn với ai'".

    Mộc Miên (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-melania-trump-bac-thong-tin-dem-tung-phut-de-li-hon-chong-a345624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan