+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân Mỹ được ví như công chúa Disney khi mặc váy 7.000 USD

    • DSPL
    ĐS&PL Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump thu hút sự chú ý khi diện một chiếc váy màu vàng thướt tha đến tiệc chiêu đãi của Thủ tướng Anh Theresa May tối hôm qua (12/7).

    Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump thu hút sự chú ý khi diện một chiếc váy màu vàng thướt tha đến tiệc chiêu đãi của Thủ tướng Anh Theresa May tối hôm qua (12/7).

    Bà Melania Trump đẹp lộng lẫy trong chiếc váy màu vàng. Ảnh: AP

    Bà Melania được Thủ tướng Anh Therersa May tiếp đón tại cung điện Blenheim nhân chuyến thăm chính thức đầu tiên của Tổng thống Trump. Tham dự bữa tiệc còn có các lãnh đạo doanh nghiệp của nước này.

    Tổng thống Mỹ và Đệ nhất phu nhân được Thủ tướng Anh đón tiếp vào ngày 12/7. Ảnh: Getty

    Trong khi ông Trump mặc tuxedo màu đen, thắt nơ ở cổ, thì bà Melania duyên dáng với chiếc đầm voan dài màu vàng nhạt của thương hiệu Pháp J. Mendel. Thiết kế trễ vai có phần thân đắp chéo và đặc biệt là phần tay rũ dài tinh tế, khiến bà như khoác thêm một chiếc áo choàng bên ngoài. Nhiều người cho rằng bộ váy mà Đệ nhất phu nhân Mỹ lựa chọn gây ấn tượng giống với hình ảnh công chúa Disney Belle trong bộ phim “Người đẹp và quái vật”.

    Nhiều người dùng mạng xã hội phải thốt lên rằng chiếc váy của bà Melania Trump quá dịu dàng và tinh tế. Ảnh: Reuters

    Trên các phương tiện truyền thông xã hội sau đó xuất hiện nhiều bình luận liên quan đến thời trang của bà Melania. "Chiếc váy của bà Melania thật đẹp. Bà ấy trông như một nàng công chúa", một người bình luận. "Đệ nhất phu nhân, tôi có thể mượn chiếc váy vàng đó được không? Làm ơn! Thật lộng lẫy!", một người khác bày tỏ sự yêu thích.

    Chiếc váy trên có giá gốc 6.990 USD (khoảng 160 triệu đồng) nhưng sau đó đã giảm còn gần 3.000 USD và hết hàng hoàn toàn trên trang web của J. Mendel. Bà Melania chọn đeo trang sức tối giản và kết hợp với đôi giày cao gót cùng tông màu.

    Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania dự kiến ​​sẽ gặp Nữ hoàng Elizabeth II vào chiều ngày hôm nay (13/7) tại Lâu đài Windsor sau khi ông chủ Nhà Trắng gặp Thủ tướng Anh vào buổi sáng cùng ngày.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo NY Post, NEWS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-my-duoc-vi-nhu-cong-chua-disney-khi-mac-vay-7000-usd-a236286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan