+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump không xuất hiện trước công chúng suốt 19 ngày qua

    • DSPL
    ĐS&PL Đã 19 ngày kể từ khi Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump xuất hiện trước công chúng, khiến nhiều người đặt ra nhiều nghi vấn về tình trạng sức khỏe của bà.

    Đã 19 ngày kể từ khi Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump xuất hiện trước công chúng, khiến nhiều người đặt ra nhiều nghi vấn về tình trạng sức khỏe của bà.

    Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. Ảnh: Getty

    Vào buổi sớm ngày 10/5 vừa qua, bà Melania cùng Tổng thống Donald Trump đã chào đón 3 con tin Mỹ được trả tự do từ phía Triều Tiên. Bốn ngày sau, người phát ngôn của bà là Stephanie Grisham đã đưa ra một thông cáo báo chí, tuyên bố Đệ nhất phu nhân Mỹ đã tiến hành phẫu thuật tại Trung tâm Y tế Quân sự Quốc gia Walter Reed vì “bệnh thận lành tính".

    Bà Grisham cũng khẳng định thủ tục y tế "thành công và không có biến chứng".

    Tuy nhiên, 15 ngày sau đó, hầu hết mọi người dân Mỹ chỉ được nghe tin tức về bà Melania qua mạng xã hội Twitter của bà: "Tôi muốn gửi một lời cảm ơn chân thành đến đơn vị y tế Walter Reed @WRBethesda và cho tất cả những người đã gửi lời chúc tốt đẹp đến tôi! Tôi cảm thấy rất ổn và mong sớm được trở về nhà @WhiteHouse”.

    Sau khi ở lại bệnh viện suốt một tuần, bà Trump cũng đã viết trên Twitter về việc Hải quân SEAL được trao Huân chương Danh dự trong một buổi lễ Nhà Trắng, mặc dù bà không tham dự. Gần đây nhất, phu nhân Tổng thống Trump có bài đăng tôn vinh Ngày Tưởng niệm ở Mỹ.

    Tuy nhiên, việc đệ nhất phu nhân Mỹ không xuất hiện trước công chúng trong 19 ngày khiến nhều người đặt ra nghi vấn liệu bà Melania có thực sự khỏe mạnh. Bà đang ở đâu? Tại sao lại “biến mất” trước công chúng lâu như vậy?

    Trong một tuyên bố chính thức, người phát ngôn Grisham gạt bỏ một tin đồn rằng thay vì ở Washington, bà Melania đã chuyển về sống ở thành phố New York: "Đáng buồn thay, chúng tôi luôn phải đối phó với các lý thuyết âm mưu mọi lúc nên đây không phải là điều mới mẻ".

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-my-melania-trump-khong-xuat-hien-truoc-cong-chung-suot-19-ngay-qua-a231242.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan