+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân Pháp mặc đồ mượn của Louis Vuitton tại lễ nhậm chức của chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tân tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã mặc một bộ vest bình dân còn đệ nhất phu nhân Trogneux thì mặc đồ hiệu do hãng Louis Vuitton cho mượn trong lễ nhậm chức.

    Tân tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã mặc một bộ vest bình dân còn đệ nhất phu nhân Trogneux thì mặc đồ hiệu hãng Louis Vuitton cho mượn trong lễ nhậm chức hôm 14/5.

    [mecloud]eWfLDbHo5h[/mecloud]

    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã gây chú ý khi mặc bộ vest bình dân với mức giá 450 euro (khoảng 592 USD) tại lễ nhậm chức hôm 14/5.

    Reuters đưa tin, qua sự việc này, ông Macron "có vẻ muốn gửi thông điệp mình khác biệt so với những người tiền nhiệm".

    Vợ chồng tân tổng thống Pháp trong lễ nhậm chức hôm 14/5. Ảnh: Reuters.

    Ông Nicolas Sarkozy, người lãnh đạo nước Pháp từ năm 2007 tới 2012, có biệt danh là "Tổng thống Bling Bling (người luôn mặc trang phục đắt tiền của những nhà tạo mẫu)" do có lối sống hào nhoáng của mình. Ngoài ra, ông Francois Hollande, người tiền nhiệm của ông Macron tuy không ăn diện nhưng đã tốn gần 10.000 euro một tháng cho thợ làm tóc.

    Nhân viên của ông Macron cũng tiết lộ rằng, Ttân đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Trogneux đã mặc áo khoác kiểu quân đội kết hợp váy xanh của hãng Louis Vuitton và túi xách Capucines. Theo nguồn tin, hãng Louis Vuitton đã cho bà bà Trogneux mượn bộ đồ có giá bán là 5.000 USD.

    Telegraph đưa tin, "sau cuộc gặp với bà Delphine Arnault - phó giám đốc điều hành Louis Vuitton năm 2014, bà Trogneux đã thiết lập mối quan hệ thân thiết với hãng thời trang này. Trước đó, Louis Vuitton đã cho bà mượn đồ trong các lần tham dự sự kiện".

    Trong thời gian ông Macron tranh cử, bà Trougneux từng cho biết "những nhà thiết kế cho bà mượn quần áo còn bà sẽ trả lại sau khi mặc, đó là cách bà tôn vinh nền thời trang Pháp. Tuy nhiên, nếu việc này làm ảnh hường tới hình ảnh của chồng mình, bà sẽ không mặc đồ đi mượn nữa".

    Những người dùng mạng xã hội đã so sánh rằng bộ đồ của bà Trogneux giống màu bộ trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tại lễ nhậm chức của ông Donald Trump hồi tháng 1.

    Bà Brigitte Trogneux giống màu bộ trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump trong lễ nhậm chức của ông Trump hồi tháng 1 - Ảnh: Reuters.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump và bà Melania - Ảnh: Getty.

    Trong khi bà Melania chọn trang phục của hãng thời trang nổi Ralph Lauren của Mỹ thì bà Brigitte Trogneux chọn thương hiệu của Pháp.

    (Theo Reuters/Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-phap-mac-do-muon-cua-louis-vuitton-tai-le-nham-chuc-cua-chong-a190203.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan