“Đệ nhất Thiếu Lâm” buông lời thách thức “Vua Muay Thái” trong cơn say


Thứ 5, 05/11/2020 | 14:21


Livestream trong lúc say rượu, "đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long đã buông những lời lẽ không hay, mang tính chất thách thức đối với “Vua Muay Thái” Buakaw.

Livestream trong lúc say rượu,"đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long đã buông những lời lẽ không hay, mang tính chất thách thức đối với “Vua Muay Thái”  Buakaw.

"Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long.

Võ sĩ được mệnh danh "Đệ nhất Thiếu Lâm" - Nhất Long trong 1 năm trở lại đây được nhiều người xem là kẻ nát rượu trong làng võ thuật Trung Quốc.

Đáng chú ý, "Đệ nhất Thiếu Lâm" cond bị xem là “Chí Phèo” khi liên tục chửi rủa các võ sĩ khác trong những lần livestream trong lúc say rượu.

Mới đây nhất, trong một lần livestream vào lúc say rượu, Nhất Long đã có những lời lẽ không hay, thậm chí còn mang tính thách thức về “Vua Muay Thái” Buakaw.

Cụ thể, Nhất Long hùng hồn tuyên bố: “Tôi dám nói bất kỳ lúc nào. Buakaw là cái đinh gì? Đối với tôi, hắn ta chẳng là gì cả. Buakaw giống như một đứa trẻ, chẳng hiểu gì về cách cư xử. Nếu tái đấu, tôi sẽ hạ gục hắn ta”.

Ngay sau đó, đoạn video ghi lại "lời tuyên chiến" của Nhất Long đươc lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Tờ báo Sohu bình luận: "Chúng tôi không hiểu tại sao Nhất Long công kích Buakaw bằng những ngôn từ như vậy. Dường như Yi Long đã uống quá nhiều nên không còn kiểm chế được ngôn từ của mình. Tuy nhiên, là một ngôi sao chiến đấu, đáng lẽ Nhất Long nên cẩn trọng trong lời nói của mình."

Được biết, trong quá khứ Nhất Long từng có hai lần thượng đài với Buakaw với kết quả thắng 1, thua 1.

Vào năm 2015, Nhất Long đã để thua bằng tính điểm sau 3 hiệp đấu với “Vua Muay Thái”. Sau đó, tới năm 2016, “Đệ nhất Thiếu Lâm” đã giành chiến thắng trong trận tái đấu.

Tuy nhiên, trận đấu năm 2016 (diễn ra trên đất Trung Quốc) bị nghi ngờ có mùi với quá nhiều tranh cãi.

Thậm chí, báo chí Trung Quốc còn đồn đoán rằng ê kíp của Nhất Long đã mua chuộc Buakaw để giành chiến thắng.

Nhất Long  và Buakaw từng 2 lần đối đầu.

Cách đây không lâu, một số phương tiện truyền thông ở Trung Quốc cho biết, Nhất Long đang quay lại guồng tập luyện với mục đích muốn thách đấu Mike Tyson.

Tuy nhiên, đây là kịch bản không thực sự khả quan với võ sĩ Trung Quốc do Mike Tyson từng tuyên bố rằng, ông chỉ thượng đài với những huyền thoại từng là võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp, có đẳng cấp cao trên thế giới chứ không so tài những võ sĩ ở bộ môn khác.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-thieu-lam-buong-loi-thach-thuc-vua-muay-thai-trong-con-say-a345089.html