+Aa-
    Zalo

    Đẻ rớt rồi nhét con vào túi nilon cột chặt, bé sơ sinh tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một sản phụ đẻ rớt trong nhà vệ sinh đã lấy dây rốn quấn vào cổ con, bọc bé vào áo, cho vào túi nilon buộc chặt để đưa đến bệnh viện Từ Dũ cấp cứu.

    (ĐSPL) - Một sản phụ đẻ rớt trong nhà vệ sinh đã lấy dây rốn quấn vào cổ con, bọc bé vào áo, cho vào túi nilon buộc chặt để đưa đến bệnh viện Từ Dũ cấp cứu.

    Khoảng 11h30 ngày 24/3, bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) tiếp nhận sản phụ có tên L.T.P.T (26 tuổi, quê ở Phú Yên, tạm trú tại quận 8, TP.HCM) đến khoa Cấp cứu nói rằng mình sắp chuyển dạ.

    Sau khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện sản phụ này bị cháy máu vùng dưới nên chuyển lên khoa Sinh. Tại đây, bác sĩ phát hiện chị T. đã sinh rồi, chỉ còn dây rốn và bánh nhau nhưng không thấy em bé.

    Đẻ rớt rồi nhét con vào túi nilon cột chặt, bé sơ sinh tử vong
    Chiếc ba lô mà sản phụ dùng để nhét em bé vào sau khi đẻ rớt - (Ảnh: Người Lao Động).

    Sau khi các bác sĩ tra hỏi, sản phụ T. khai đã sinh con ở nhà vệ sinh công cộng bến xe buýt gần chợ Thái bình (quận 1). Theo lời chị T., lúc 11h15, chị đẻ rớt bé trai nặng 4kg. Sau đó, chị lấy dây rốn quấn cổ con 3 vòng, bọc bé trong 2 áo cho vào túi nilon cột chặt miệng, bỏ vào ba lô rồi đi xe ôm vào bệnh viện.

    Khi nữ hộ sinh lấy bé ra, mọi người hốt hoảng khi thấy em bé tím ngắt, tim ngừng đập, dây rốn quấn nhiều vòng quanh cổ. Cháu bé được chuyển ngay đến Khoa Dưỡng nhi để các bác sĩ cố gắng hồi sức tích cực. Tuy nhiên, bé đã tử vong vào 13h30 ngày 25/3.

    Được biết, chị T đã có chồng và một con, do hoàn cảnh khó khăn chị không thể nuôi thêm con, nên đã nhẫn tâm bỏ con theo cách trên. Ngày 26/3 sức khỏe ổn định, chị T đã xuất viện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-rot-roi-nhet-con-vao-tui-nilon-cot-chat-be-so-sinh-tu-vong-a27286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan