+Aa-
    Zalo

    Để thăng hoa trong cuộc yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Có khi nào bạn tự hỏi làm thế nào để thăng hoa và kéo dài cuộc yêu? Sau đây là câu trả lời rất có ích cho bạn.

    Có khi nào bạn tự hỏi làm thế nào để thăng hoa và kéo dài cuộc yêu? Sau đây là câu trả lời rất có ích cho bạn.

    1. Hãy dành thời gian cho nhau

    Hãy cho phép mình và bạn đời một khoảng thời gian riêng tư để cả hai có được đời sống và không gian riêng dành cho nhau. Đây là một cách tăng cường cảm xúc rất hiệu quả. Để thêm tính lãng mạn và đổi mới cho chuyện gối chăn, có thể thắp một vài ngọn nến, trêu ghẹo, bằng cách kéo dài màn dạo đầu và phá vỡ những thói quen hai người thường thực hiện.

    2. Nói thẳng những gì bạn muốn 

    Hãy trao đổi thẳng thắn với “đối tác trên giường” về những nhu cầu của bạn theo một cách gợi cảm nhất, đôi khi chân thành và đôi khi có thể hơi “lả lơi”. Báo hiệu cho người kia biết rằng bạn đang ham muốn họ như thế nào.

    3. Biết gây ngạc nhiên
    Không cần phải làm điều gì quá điên rồ, chỉ cần mỗi ngày bạn dành ra một chút thay đổi nho nhỏ trên giường, chắc chắn đối phương sẽ vô cùng thích thú. Có thể là những cái vuốt ve, mơn trớn, những nụ hôn kiểu khác… Ngay cả khi hai bạn đã biết rõ về nhau, sự thay đổi mỗi ngày vẫn luôn cần thiết.

    4. Trải nghiệm từ 2 phía

    Chuyện ấy tốt nhất là khi cả hai người đều được trải nghiệm như nhau. Đừng nên mặc định rằng đây là trách nhiệm của đàn ông, để một mình anh ấy phải nỗ lực. Thật tuyệt vời khi cả hai người cùng nhập cuộc và lần lượt giúp nhau thỏa mãn. Nếu từ trước đến giờ bạn chỉ nằm im hưởng thụ, thì đã đến lúc bạn cần thay đổi suy nghĩ của mình. Đừng e ngại hay tránh né, bởi lẽ đây là nhu cầu bản năng của tất cả mọi người.

    5. Tạm dừng “yêu” trong một thời gian ngắn 

    Thay vào đó, cả hai có thể quay trở lại thời gian mới hẹn hò, cùng nhau tham gia những hoạt động dã ngoại ngoài trời. Sẽ thật thú vị khi được sống lại những cảm xúc của hồi mới yêu. Điều này sẽ nhắc hai bạn nhớ lại thuở ban đầu và thêm gắn kết với nhau để gia tăng hứng thú và ham muốn. Đừng chỉ yêu nhau, hãy trở thành một cặp uyên ương khăng khít không rời.

    6. Nội y quyến rũ 

    Nội y luôn luôn là một công cụ hiệu quả giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể cho phái nữ. Vì thế, các bạn gái hãy quan tâm đến một bộ nội y gợi cảm nếu muốn khiêu khích chàng. Chắc hẳn không người đàn ông nào có thể từ chối sự hấp dẫn của nàng trong bộ nội y nóng bỏng.

    7. Dùng tinh dầu bôi trơn

    Câu chuyện cuộc sống chăn gối của nhiều cặp vợ chồng không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Đặc biệt đối với những phụ nữ ngoài 30 hoặc sau khi sinh do bị rối loạn nội tiết dẫn đến tình trạng “khô hạn”.

    Dầu bôi trơn massage LIYONI được phân phối độc quyền bởi CN Công ty Cổ Phần Dược Phú Thọ tại Hà Nội

    Sản phẩm dầu bôi trơn massage LIYONI được chiết xuất một trăm phần trăm từ thiên nhiên, không gây dị ứng cho người dùng chính là giải pháp hạn chế tình trạng đó. Và đặc biệt, LIYONI không phải chất kích thích, gây nghiện nên sau khi dùng xong sản phẩm sẽ không có phản ứng cơ thể đòi hỏi, người dùng không bị lệ thuộc vào sản phẩm, giúp chuyện chăn gối vợ chồng trở nên nồng ấm hơn.

    Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

    GPQC: 000312/17/CBMP-HCM 

    Thông tin sản phẩm:

    Dầu bôi trơn massage LIYONI

    Nhà phân phối chính thức: Chi Nhánh Công Ty CP Dược Phú Thọ Tại Hà Nội
    Địa chỉ: 4A1 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 024.3971.7811 - 0915.55.44.88
    Website: www.tadalafil.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DauboitronmassageLiYoni

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-thang-hoa-trong-cuoc-yeu-a219226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.