+Aa-
    Zalo

    Đề thi Toán tốt nghiệp THPT 2022: Thí sinh nhận xét đề có phân hoá cao

    ĐS&PL Kết thúc môn Toán của kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022, theo đánh giá của nhiều sĩ tử đề thi toán vừa sức, các em đều hài lòng với bài thi.

    Tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Du (Q.10, TP.HCM), đa phần thí sinh cho rằng đề thi Toán năm nay ở mức vừa phải, không quá khó cũng không quá dễ.

    Thí sinh Trần Hoàng My - học sinh Trường THCS-THPT Sương Nguyệt Anh (Q.10, TP.HCM) cho biết trên Tuổi trẻ, mình làm được 40 trong tổng số 50 câu. Khoảng 40 câu đầu độ khó ở mức vừa phải. Các kiến thức bắt đầu nâng cao kể từ câu 41. Nhìn chung, các câu hỏi rải đều ở các mảng kiến thức trong lớp 12. Các câu khó chủ yếu nằm ở những phần về hình học.

    toan 103 01
    toan 103 02
    toan 103 05
    toan 103 04
    toan 103 0 3
    Đề toán, mã đề 103.

    Em Ngô Lê Tâm Đan, thí sinh ở điểm thi trường chuyên Sơn La chia sẻ trên Giáo dục & Thời đại: "Cá nhân em thấy đề thi môn toán rất cơ bản và phù hợp. Với đề thi này, em tự tin sẽ đạt điểm giỏi".

    Tại điểm thi Trường THPT Tô Hiệu, thành phố Sơn La, em Lò Thanh Ngân cho biết: "Đề thi toán chiều nay bám sát với đề thi minh họa mà nhà trường cho ôn tập trước đó, với đề này em có thể làm được khoảng 7 điểm"

    Sau bài thi môn Toán, em Bùi Thuỳ Dung, học sinh Trường THPT Công Nghiệp, thành phố Hoà Bình chia sẻ: "Đề thi có sự phân hoá khá cao, trong các câu đầu trắc nghiệm em tính toán và giải được. Tuy nhiên, bước sang mấy câu cuối em làm không được ổn lắm. Tuy vậy, nếu tính về mặt tổng thể đáp án đúng trong giải đề thi thì em làm được chừng 65%, chắc không dưới 6 điểm”.

    Còn em Đinh Thu Huyền, Trường THPT huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình tự tin nói: "Một số bạn kêu đề thi khó nhưng em thấy vừa với năng lực của mình, có câu hỏi em tính nhẩm là cho ra đáp án. Về mấy câu có dạng phân hoá cao, em có chút lúng túng mất thời gian tính toán nhất định, cuối cùng em cũng tính ra kết quả. Môn toán này em tính sẽ được khoảng 9 điểm".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-thi-toan-tot-nghiep-thpt-2022-thi-sinh-nhan-xet-de-co-phan-hoa-cao-a543696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan