+Aa-
    Zalo

    Đề thi và đáp án đầy đủ môn Toán vòng 1 trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên năm 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Các thí sinh cho rằng đề thi môn Toán vào THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên năm nay không khó hơn so với đề năm ngoái.

    Các thí sinh cho rằng đề thi môn Toán vào THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên năm nay không khó hơn so với đề năm ngoái. Song, dù là đề thi vòng 1 cho tất cả thí sinh nhưng nhiều em đánh giá khó đạt được điểm tuyệt đối.

    Chiều 26/5, khoảng 2.700 thí sinh dự thi tại trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên hoàn thành bài thi thứ 2 - môn Toán. Dưới đây là đề thi môn Toán dành cho tất cả thí sinh thi các hệ chuyên của Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên năm 2019 với thời gian làm bài trong 120 phút:

    Đề Toán chuyên Khoa học Tự nhiên năm 2019 (ĐHQGHN).

    Theo ghi nhận của báo Vietnamnet, các thí sinh cho rằng đề thi năm nay không khó hơn so với đề năm ngoái. Song, dù là đề thi vòng 1 cho tất cả thí sinh nhưng nhiều em đánh giá khó đạt được điểm tuyệt đối.

    Dưới đây là lời giải và bình luận đề thi Toán vòng 1 trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên của TS Trần Nam Dũng (trường Phổ thông Năng khiếu - Đại học Quốc gia TP HCM) và thầy Võ Quốc Bá Cẩn (giáo viên Toán trường THCS Archimedes, Hà Nội).

    Đáp án đề Toán Chuyên Khoa học Tự nhiên năm 2019 (ĐHQGHN).


    Trường Chuyên Khoa học Tự nhiên tổ chức thi trong 2 ngày, 26 và 27/5. Thí sinh sẽ làm 3 bài thi gồm Ngữ văn, Toán (vòng 1) và môn chuyên (vòng 2). Đề thi môn Toán ở vòng 1 và môn chuyên ở hình thức tự luận, môn Ngữ văn là trắc nghiệm kết hợp tự luận.

    Điểm trúng tuyển vào các lớp chuyên là tổng điểm thi môn Toán (vòng 1) hệ số 1 và điểm thi môn chuyên hệ số 2. Các môn phải đạt từ 4 trở lên. Điểm Ngữ văn là điều kiện, không dùng để tính điểm trúng tuyển.

    Kết quả thi sẽ được công bố trước ngày 15/6.

    Năm ngoái, điểm chuẩn cao nhất vào Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên là chuyên Toán với 21.5 điểm.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-thi-va-dap-an-day-du-mon-toan-vong-1-truong-thpt-chuyen-khoa-hoc-tu-nhien-nam-2019-a277182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan