+Aa-
    Zalo

    Đề thi và đáp án gợi ý môn Ngữ văn trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đề thi văn vào lớp 10 trường Chuyên Khoa học Tự nhiên được thầy Nguyễn Phi Hùng đánh giá ở mức độ cơ bản, học sinh sẽ không khó để vượt qua ngưỡng điểm điều kiện (điểm 4)

    Đề thi văn vào lớp 10 trường Chuyên Khoa học Tự nhiên được thầy Nguyễn Phi Hùng GV Ngữ Văn đánh giá ở mức độ cơ bản, học sinh sẽ không khó để vượt qua ngưỡng điểm điều kiện (điểm 4).

    Sáng nay 26/5, các sĩ tử dự thi vào trường chuyên Khoa học Tự nhiên và Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội) đã hoàn thành môn thi Văn trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2019-2020.

    Sau đây là đề thi môn Văn tuyển sinh vào lớp 10 trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên 2019:

    Đề thi Ngữ văn vào lớp 10 trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên 2019

    Chia sẻ về đề thi Văn trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên thầy Nguyễn Phi Hùng - GV Ngữ Văn - Hệ thống giáo dục HOCMAI cho biết: "Nhìn chung đề văn ở mức độ cơ bản, phù hợp với yêu cầu làm đề điều kiện để lựa chọn những bạn học sinh có năng khiếu ở các môn KHTN. Học sinh sẽ không gặp nhiều khó khăn để vượt qua ngưỡng điểm điều kiện (điểm 4) cho bài thi này, nắm chắc kiến thức có thể đạt 6,5 – 7 điểm

    Dưới dây là đáp án đề thi vào lớp 10 môn Văn trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên 2019 do các giáo viên trung tâm luyện thi tuyensinh247 gợi ý cho các sĩ tử:

    Đáp án môn thi Ngữ văn vào lớp 10 trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên 2019.

    Kỳ thi tuyển vào lớp 10 trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên trong 2 ngày, 26 và 27/5. Thí sinh sẽ làm 3 bài thi gồm Ngữ văn, Toán (vòng 1) và môn chuyên (vòng 2). Đề thi môn Toán ở vòng 1 và môn chuyên ở hình thức tự luận, môn Ngữ văn là trắc nghiệm kết hợp tự luận.

    Điểm trúng tuyển vào các lớp chuyên là tổng điểm thi môn Toán (vòng 1) hệ số 1 và điểm thi môn chuyên hệ số 2. Các môn phải đạt từ 4 trở lên. Điểm Ngữ văn là điều kiện, không dùng để tính điểm trúng tuyển. Kết quả thi sẽ được công bố trước ngày 15/6.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-thi-va-dap-an-goi-y-mon-ngu-van-truong-thpt-chuyen-khoa-hoc-tu-nhien-nam-2019-a277193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan