Đề xuất kỷ luật Bí thư thị trấn không có bằng cấp 3


Thứ 3, 14/03/2017 | 07:03


Cùng sự kiện

UBND huyện Chư Sê vừa xác minh việc Bí thư thị trấn Chư Sê bị tố không có bằng cấp 3 là đúng sự thật và đề nghị Ban thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo xử lý kỷ luật vị cán bộ này.

UBND huyện Chư Sê xác minh việc Bí thư thị trấn Chư Sê bị tố không có bằng cấp 3 là đúng sự thật và đề nghị Ban thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo xử lý kỷ luật cán bộ này.

Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, sáng 14/3, ông Dương Mạnh Mẫn, Chánh văn phòng Huyện ủy Chư Sê (tỉnh Gia Lai) xác nhận: “Nội dung đơn thư tố cáo ông Đỗ Văn Khánh, Bí thư Đảng ủy thị trấn Chư Sê không có bằng cấp 3. Qua kiểm tra, Huyện ủy Chư Sê xác nhận nội dung đơn thư là có căn cứ. Sau khi có kết quả xác minh, Huyện ủy Chư Sê đề nghị Ban thường vụ Tỉnh ủy để xem xét, ra quyết định kỷ luật”.

Theo ông Mẫn, trong quá trình công tác, ông Khánh lần lượt được bổ nhiệm các chức vụ, cương vị khác nhau như Bí thư đoàn thôn, Bí thư đoàn thị trấn. Nhờ sự năng nổ nhiệt tình, có tránh nhiệm trong công việc, từ đó ông Khánh được tín nhiệm bầu làm Phó bí thư thường trực huyện đoàn, Bí thư huyện đoàn.

Từ đó, ông Khánh liên tục thăng tiến trong sự nghiệp, giữ nhiều cương vị quan trọng như Bí thư Đảng ủy xã Ia Tiêm, Chủ tịch hội Nông dân huyện và hiện tại là Bí thư Đảng ủy thị trấn Chư Sê.

Trụ sở Đảng ủy, UBND thị trấn Chư Sê nơi ông Đỗ Văn Khánh công tác (Ảnh: Báo VietnamNet)

Cùng đưa tin, báo VietnamNet cho biết, theo nguồn tin từ một cán bộ Huyện ủy Chư Sê cho hay, ông Khánh bị đề nghị cách hết chức vụ trong Đảng, chuyển về làm chuyên viên Uỷ ban Mặt trận tổ quốc huyện.

Vị này cũng cho hay, ông Đỗ Văn Khánh bị kiểm tra do man khai lý lịch. Ông này không có bằng cấp 3, nhưng đã mượn bằng của một người khác có cùng họ Đỗ rồi sửa tên, phô-tô bằng đưa vào trong hồ sơ lý lịch.

Trước đó, ông Đỗ Văn Khánh bị tố cáo không có bằng cấp 3 nhưng vẫn được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy thị trấn Chư Sê (huyện Chư Sê). Huyện ủy Chư Sê sau đó đã lập đoàn kiểm tra làm rõ sự việc...

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-xuat-ky-luat-bi-thu-thi-tran-khong-co-bang-cap-3-a184068.html