+Aa-
    Zalo

    Đem chăn đi giặt, vợ bất ngờ phát hiện "bí mật động trời" của chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đem chăn bông ra ngoài ban công để phơi khô, người phụ nữ choáng váng khi chứng kiến đồ vật rơi ra từ bên trong.

    Ở thời buổi hiện nay, đa phần các cặp đôi sau khi kết hôn, phụ nữ chính là người quán xuyến, làm "tay hòm chìa khóa" trong gia đình. Và đối với các anh chồng thì những khoản tiêu dùng cá nhân dĩ nhiên sẽ bị thu hẹp nếu không muốn vợ cằn nhằn. Bởi vậy nhiều anh chồng đã nghĩ ra vô số chiêu giấu "quỹ đen" để qua mặt vợ.

    Mới đây, một ông chồng đến từ tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã bị cô vợ phát hiện "quỹ đen" trong một lần tình cờ. Theo đó, trong một ngày trời nắng, người vợ quyết định đem chăn bông và ga giường đi giặt. Không ngờ rằng, khi đang phơi chiếc chăn, người phụ nữ lại trông thấy rất nhiều tờ tiền rơi ra từ bên trong, bay sang cả khu vực nhà hàng xóm.

    vo phat hien quy den cua chong
    Ảnh minh họa.

    Nhiều người thấy vậy liền hỏi cô vợ chuyện gì đã xảy ra. Ban đầu, người phụ nữ định báo cảnh sát để ngăn hàng xóm trộm mất tiền. Tuy nhiên cuối cùng, chị đã chọn cách xuống nhặt tiền và nhờ những người bên dưới giúp đỡ. Tổng cộng số tiền được thu gom lại là 30.000 NDT (khoảng 106 triệu đồng).

    Khi chồng về nhà, người phụ nữ đã lập tức tra hỏi. Người đàn ông đành khai nhận rằng đó là "quỹ đen" của anh. Sau khi được thưởng Tết, anh ta giấu đi để tiết kiệm mua nhà riêng, nhưng không ngờ lại bị vợ phát hiện.

    Dưới bài chia sẻ của người phụ nữ, hàng nghìn cư dân mạng đã tràn vào bình luận sôi nổi, đặc biệt là hội các bà vợ. Đồng thời cũng có không ít người vào "bật mí" chiến tích giấu quỹ đen khiến ai nấy cười nghiêng ngả.

    "Lão còn non và xanh lắm. Bạn tôi bỏ vào túi đựng đồ nghề sửa xe máy, bỏ quỹ đen vào trong cốp xe, giấu suốt hơn 20 năm mới bị phát hiện";

    "Đúng là khóc ròng mà, anh em tôi giấu ở đâu thì các chị em cũng kiếm ra được là sao. Có lần tôi giấu trong ổ điện thế mà cũng bị vợ tìm ra, từ lần đó xin giao nộp không thiếu đồng nào, giấu cho cố rồi cũng bị mất trắng";

    "Mấy món như cạp quần, giày dép, vớ, gầm bàn, gầm giường, chăn bông... là xưa rồi, dễ bị phát hiện. Giác quan số 6 của phụ nữ đáng sợ nhường nào các anh không biết à";

    "Chồng bạn chắc hẳn nghĩ mình thông minh lắm khi giấu tiền vào chăn bông. May mà nó chỉ rơi ở nhà hàng xóm, không là mất hết rồi".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-chan-di-giat-vo-bat-ngo-phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-chong-a538136.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan