+Aa-
    Zalo

    Đem chuyện tình cảm ra PR, sao Việt nhận cái kết đắng

    • DSPL
    ĐS&PL Những câu chuyện đời tư khiến dư luận bàn tán về ngôi sao được một khoảng thời gian, nhưng chỉ có tài năng chân chính mới thực sự tồn tại trong lòng công chúng.

    Những câu chuyện đời tư khiến dư luận bàn tán về ngôi sao được một khoảng thời gian, nhưng chỉ có tài năng chân chính mới khiến nghệ sĩ thực sự tồn tại trong lòng công chúng.

    Để nhận sự tán thưởng của công chúng, để xứng đáng với ánh hào quang và tiếng vỗ tay trên sân khấu cần phải có tài năng thực sự và sự nỗ lực không ngừng. Vậy nhưng, lại có những trường hợp chỉ muốn có được sự nổi tiếng nhất thời, và vì thế nhiều câu chuyện tình cảm "hư hư thực thực" được bao người bàn tán xôn xao đã ra đời.

    Phan Ngọc Luân

    Mới đây, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân vừa tham gia một talkshow giải trí, nơi các nghệ sĩ có thể chia sẻ những câu chuyện đời, chuyện nghề của mình. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trong suốt 1 tiếng đồng hồ ấy, Phan Ngọc Luân dành quá nửa để kể về chuyện tình cảm của mình với Đàm Vĩnh Hưng.

    Phan Ngọc Luân khiến dư luận dậy sóng khi tiết lộ có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

    Anh kể đây là tình cảm song phương, xuất phát từ hai phía. Họ thân thiết đến nỗi ở chung phòng, ngủ chung giường và có những chuyện đi quá giới hạn của 2 chữ thầy trò thông thường.

    Ngay sau khi phát ngôn này được đăng tải, Phan Ngọc Luân đã bị cộng đồng mạng ném đá không thương tiếc vì cho rằng đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của nam ca sĩ bởi nam ca sĩ vừa ra sản phẩm âm nhạc cách đây vài ngày nhưng cả truyền thông và khán giả đều thờ ơ. Sản phẩm có lượt xem tương đối hạn chế, và đứng trước nguy cơ chìm nghỉm giữa sự bùng nổ của hàng loạt MV trên thị trường nhạc Việt.

    Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn bày tỏ sự ghen tuông của mình với Dương Triệu Vũ khi anh có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Ngay lập tức, Dương Triệu Vũ đã “chỉ thẳng mặt” đàn em vì chiêu trò PR rẻ tiền, chỉ trích Phan Ngọc Luân là “lố bịch, vừa thất đức vừa thiếu nhân cách”.

    Dương Triệu Vũ đích thân lên tiếng “dằn mặt” đàn em.

    Còn về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng đã công khai đoạn tin nhắn trò chuyện với học trò Phan Ngọc Luân. Theo đó, Ngọc Luân thừa nhận việc dựng chuyện tình cảm với người thầy của mình để nhận được show, gây chú ý hơn tới công chúng. Em xin phép đại ca làm drama chút xíu. Chỉ thầy trò mình biết thôi, người thường người ta không biết. Tại đại ca hot quá”, nội dung tin nhắn của Phan Ngọc Luân gửi đến Đàm Vĩnh Hưng, phơi bày lên tất cả.

    Chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày, chiêu trò của Phan Ngọc Luân đã bị người trong cuộc dập tắt trong khi sản phẩm âm nhạc mới chưa kịp được mọi người biết đến. Còn hình ảnh của Phan Ngọc Luân đã mờ nhạt nay còn xấu đi trong mắt công chúng.

    Kiều Minh Tuấn – An Nguy – Cát Phượng

    Trước Phan Ngọc Luân, chỉ cách đây khoảng hơn 1 tháng, xuất hiện tin đồn Kiều Minh Tuấn chia tay Cát Phượng sau 10 năm gắn bó do một người thứ 3 là An Nguy.

    Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng nghi vấn phim giả tình thật sau khi đóng chung phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Cả hai bị bắt gặp tình tứ khi đi ăn chung, đi chơi ở Vũng Tàu vào cuối tháng 8/2018. Tuy nhiên, về phía Cát Phượng chị khẳng định tình cảm giữa chị và Kiều Minh Tuấn vẫn tốt đẹp. Chị còn tiết lộ cả hai đang tính đến một đám cưới ấm cúng, vui vẻ bên người thân và bạn bè.

    Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây sốc khi thừa nhận có quan hệ tình cảm với nhau.

    Cho đến một ngày, An Nguy và Kiều Minh Tuấn lên báo kể lể chuyện yêu nhau sau quá trình hợp tác làm phim. Liên tiếp những tình tiết ly kỳ sau đó được triển khai đến đỉnh điểm là Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng xin lỗi khán giả. Tất nhiên, họ phủ nhận những gì vừa diễn ra là một chiêu trò được sắp đặt sẵn. Tất cả hoàn toàn ngẫu nhiên, tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn với An Nguy chỉ là "say nắng".

    Tuy nhiên, sau khi bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” do An Nguy và Kiều Minh Tuấn đóng chính công chiếu, với doanh thu bết bát, nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Theo bà, cặp đôi diễn viên đã chia sẻ chuyện tình yêu phản cảm, dẫn tới khán giả la ó, tẩy chay phim.

    Sau đó, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng lại khóc lóc, xin lỗi khán giả.

    Không lâu sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã tổ chức họp báo, xin lỗi khán giả về những ồn ào. Thậm chí, Kiều Minh Tuấn đã trả lại tiền cat-sê của mình là 900 triệu đồng cho NSX. Cặp đôi lại quay trở lại bên nhau, tiếp tục vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian an yên sau "sóng gió". Cát Phượng còn xăm tên Kiều Minh Tuấn lên tay như một cách khẳng định chủ quyền.

    Những tưởng “bộ phim” sẽ nhanh chóng khép lại, các diễn viên cũng hết vai thì An Nguy lại xuất hiện tung những đoạn tin nhắn trong một cuộc trò chuyện của Cát Phượng đồng thời tố đàn chị đứng sau giật dây, dàn dựng chuyện tình cảm nhằm mục đích PR. Ngay lập tức, Cát Phượng tiếp tục xuất chiêu bằng màn "thề độc" mà chẳng ai dám nhắc lại rằng cô bị vu oan.

    Thật giả không ai biết trừ những người trong cuộc.

    Không biết, trong những lời chia sẻ ở trên của An Nguy và Cát Phượng đúng được bao nhiêu %, nhưng rõ ràng, chuyện thật, giả trong chuyện tình cảm của bộ 3 An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng thì chỉ người trong cuộc mới biết.

    Khánh My

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng "dậy sóng" khi diễn viên trẻ Khánh My bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm của cô và nam diễn viên hài Trường Giang trong quá khứ.

    Khánh My công khai bị Trường Giang tán tỉnh khiến cô nhận không ít chỉ trích từ công chúng.

    Khánh My kể, thời gian cô và Trường Giang quen biết nhau từ năm 2012. Khi đó, Khánh My, Trấn Thành, Trường Giang có quay chung tiểu phẩm nên họ cùng nhau đi ăn. Từ đó, Trường Giang cũng thừa nhận anh thích cô. 

    Cô cho biết: “Trong showbiz mà, mấy anh em cũng hay gặp mặt. Anh Trường Giang có cảm tình với tôi, nhưng anh ấy không phải gu của tôi. Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: “Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà”.

    Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc. Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu. Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi”.

    Tuy nhiên, thời điểm Khánh My công khai chia sẻ chuyện này lại ngay sau khi ồn ào chuyện tình cảm của Nam Em và Trường Giang đi qua, chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đã bình yên trở lại. Điều này càng khiến nhiều người hoài nghi hơn về tính xác thực và mục đích của người đẹp này.

    Việc Khánh My tiết lộ Trường Giang từng tán tỉnh mình khiến nhiều người nghi ngờ mục đích của cô.

    Hơn nữa, việc Khánh My còn đổ lỗi chuyện Trường Giang trăng hoa là do Nhã Phương yêu Trường Giang quá nhiều và hết lần này đến lần khác tha thứ cho bạn trai dù có chuyện động trời gì xảy ra, khiến cô nhận không ít ném đá của công chúng. “Sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng Nhã Phương cũng quay về với anh Giang. Nhìn hình ảnh anh ấy và Nhã Phương, tôi nghĩ họ đã làm lành. Mọi người cũng hỏi vì sao Nhã Phương lại chấp nhận quay về, nhưng bạn nên hiểu là nếu cô ấy đã chấp nhận được những ồn ào của hôm nay thì cả đời này, cô ấy sẽ tiếp tục chấp nhận”, Khánh My cho biết.

    Điều này khiến nhiều khán giả tự đặt câu hỏi liệu có phải Khánh My công khai chuyện bị Trường Giang tán tỉnh để đánh bóng tên tuổi của mình cũng như bộ phim “Mỹ nhân Sài Gòn” mà cô đóng vai chính bởi thời điểm này bộ phim cũng vừa mới lên sóng hay không?

    Đào Bá Lộc

    Vào khoảng tháng 6/2018, khi tham gia chương trình Âm nhạc & Bước nhảy, Đào Bá Lộc đã có dịp hé lộ nhiều thông tin thú vị về scandal tình ái với một danh hài - MC nổi tiếng ở TP.HCM. Mặc dù Đào Bá Lộc không trực tiếp nhắc tên nhưng theo miêu tả về một nam diễn viên hài kiêm MC đình đám trong showbiz, đã có vợ là ca sĩ... thì nhiều người đồn đoán rằng nhân vật bí ẩn kia chính là Trấn Thành.

    Đào Bá Lộc chia sẻ từng yêu một nam MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt.

    Đào Bá Lộc là ca sĩ trẻ bước ra từ The Voice với chất giọng truyền cảm, bắt tai và gu thời trang unisex mới lạ. Đào Bá Lộc còn là một nhạc sĩ đa tài khi thể hiện những ca khúc của chính mình như: Thanh xuân, Đơn phương, Vì, Kiếp sau, Dối… Thế nhưng sau nhiều năm hoạt động, anh chàng vẫn không gây được tiếng vang lớn với những sản phẩm âm nhạc của mình. Vậy rồi, cái tên Đào Bá Lộc bỗng dưng được truyền thông chú ý sau khi chia sẻ câu chuyện về người yêu cũ và tự nhận bản thân vô tình trở thành người thứ ba.

    Nhiều người cho rằng vì Trấn Thành là một diễn viên hài, MC tài năng, đình đám bậc nhất showbiz, vừa được săn đón về câu chuyện đời tư nhiều góc khuất... Chính vì vậy, những người "có liên quan" đến cuộc đời và qua những scandal với Trấn Thành không nằm ngoài khả năng tạo chiêu trò để "dựa hơi" và Đào Bá Lộc cũng không phải ngoại lệ.

    Hơn nữa đã giấu được đến ngày hôm nay tại sao không cho nó là kỷ niệm đi còn khơi ra làm gì nữa. Thậm chí, việc kể lể nếu không mang lại được lợi ích, không giải quyết được vấn đề vậy tại sao không giữ im lặng? Và ngoài mục đích mượn ánh hào quang, "dựa hơi" Trấn Thành và dùng chiêu trò để PR cho bản thân thì chẳng còn lý do nào khác.

    Mặc dù Đào Bá Lộc đã lên tiếng khẳng định việc kể lại chuyện tình cũ không mang mục đích PR trá hình. Thế nhưng, đến nay nhiều người vẫn đồn đoán về câu chuyện này và tính chính xác trong lời nói của nam ca sĩ được bao nhiêu phần trăm.

    Chuyện nghệ sĩ lợi dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi hay sản phẩm nghệ thuật của mình xảy ra rất nhiều trong showbiz, ở những mức độ khác nhau. Không phủ nhận những chuyện lợi dụng đó đã phần nào giúp họ được biết đến nhiều hơn nhưng kèm theo đó là không ít tai tiếng. Hơn nữa, công chúng cũng chỉ mải mê, tập trung vào những tin tức bên lề của nghệ sĩ thay vì những sản phẩm nghệ thuật, sự cống hiến của họ. Và đây chính là thất bại lớn nhất trong sự nghiệp của người nghệ sĩ.

    Nên nhớ, khán giả yêu được thì cũng ghét được, đừng để cống hiến của mình suốt bao nhiêu năm chỉ bị dập tắt, lu mờ bằng 1 câu nói, phát ngôn gây sốc, không thể kiểm soát được. Khán giả cần những sản phẩm được đầu tư, cần sự cống hiến nghiêm túc, không cần tạo scandal!

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-chuyen-tinh-cam-ra-pr-sao-viet-nhan-cai-ket-dang-a252990.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan