+Aa-
    Zalo

    Đêm hội chân dài 10: Ngọc Trinh không còn "xồ xề nhão nhão"

    • DSPL
    ĐS&PL Khác với việc bị chê “…xồ xề, nhão nhão…” như năm trước, trong Đêm hội chân dài, năm nay Ngọc Trinh nhảy sexy dance cùng các vũ công.

    Khác với việc bị chê “…xồ xề, nhão nhão…” như năm trước, trong Đêm hội chân dài, năm nay Ngọc Trinh nhảy sexy dance cùng các vũ công. Cô khoe đường cong nóng bỏng với giọng hát... không mấy ấn tượng.

    Đến hẹn lại lên, Đêm hội chân dài của “ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp lại thu hút sự chú ý của dư luận. Được tổ chức từ năm 2007 đến nay, năm nào cũng vậy Đêm hội chân dài của “ông trùm” này luôn có điểm nhấn là dàn người đẹp “chân dài đến nách” khoe thân hình nóng bỏng trong những bộ nội y. Dàn “gà cưng” của ông bầu này sẽ thể hiện 1001 kỹ năng khoe da thịt nóng bỏng.

    Năm nay, Đêm hội chân dài 10 lại một lần nữa thu hút sự chú ý bởi nó đánh dấu 10 năm cho sự xuất hiện của show diễn này trong lĩnh vực giải trí Việt. Đồng thời dư luận cũng xem “ông trùm” chân dài “tiếp thu và học hỏi” ra sao sau khi bị Đỗ Quang Vinh, con trai bầu Hiển đánh giá Đêm hội chân dài 9 “…như 1 cái chợ tình…” và thân hình Ngọc Trinh “…xồ xề nhão nhão không săn chắc…”.


    Tại sự kiện đêm ngày 16/6, Ngọc Trinh lại là cái tên nhận được sự chú ý. Cũng như những đêm hội trước cô nàng khéo léo khoe da thịt sau chiếc váy xuyên thấu đính đá cầu kỳ và được cho là nặng đến 10kg .

    Không chỉ Ngọc Trinh, dàn mỹ nhân làng giải trí Việt xuất hiện trên thảm đỏ cũng đua nhau chọn váy xuyên thấu, hở bạo, xẻ đủ các kiểu để làm điểm nhấn cho mình. Với các chân dài tự tin vào hình thể, váy áo cắt xẻ khoe vòng 1, vòng 3 và hở thịt da dường như đang là lựa chọn số 1.

    Khác với việc bị chê “…xồ xề, nhão nhão…” như năm trước, năm nay người đẹp này nhảy sexy dance trên nền nhạc sôi động cùng các vũ công khoe đường cong nóng bỏng. Các động tác gợi cảm không kém phần khiêu khích đốt cháy ánh nhìn cùng giọng hát… không mấy ấn tượng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Ngọc Trinh nhảy bốc lửa trong Đêm hội chân dài 10.

    Sau tất cả những khen chê của 9 lần tổ chức trước, “ông trùm” chân dài Khắc Tiệp vẫn có bài hát biểu xúc động về "cột mộc" 10 năm hoạt động của mình. Chia sẻ trong đêm hội “ông trùm” này khẳng định: “…chỉ có những kẻ ngốc mới nghĩ rằng, con người di chuyển bằng chân...”. Không biết những “kẻ ngốc” trong lời phát biểu xúc động của "ông trùm chân dài" này là ai nhưng trước khi Đêm hội chân dài 10 này diễn ra, có quá nhiều lời chê trách rằng, chương trình chủ yếu là đạo, nhái ý tưởng từ những thương hiệu nổi tiếng.

    Để chuẩn bị cho chương trình, ban tổ chức đã sắp xếp những buổi ghi hình trước đó cả tháng tại Singapo. Tuy nhiên, nó lại dư luận tố cáo đạo nhái. Bức ảnh các người đẹp chụp cho chương trình trông giống hệt với ảnh bìa các chân dài của Victoria's Secret thực hiện cho tạp chí Vogue. Những cô gái xuất hiện trong bức ảnh bị cho là đạo ý tưởng này đều các “gà cưng” của “ông trùm” và tâm điểm chính là nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh.

    Khi hai phiên bản thiệp mời được những nhân vật chính của đêm hội chân dài khoe lên trang cá nhân, nó đã "gây bão" cộng đồng mạng. Cư dân mạng ngay lập tức đã chỉ ra sự cẩu thả trong việc thiết kế thiệp mời, tất cả các font chữ đều không ăn nhập, màu sắc, cách sắp xếp bố cục cũng cho thấy một sự cẩu thả.

    Và ngay trong đêm tiệc, tâm điểm thường niên của Đêm hội chân dài 10 Ngọc Trinh cũng bị tố là mặc đồ… nhái. Ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ, giới mộ điệu đã dễ dàng nhìn thấy sự "bất thường" của chiếc váy. Nhiều người đã chỉ ra những điểm tương đồng dễ nhận thấy ở chiếc váy Ngọc Trinh đang mặc với thiết kế của thương hiệu Zuhair Murad. Chiếc váy thuộc bộ sưu tập Haute Couture Xuân 2015 của hãng. Lý Băng Băng đã mặc thiết kế này trong Liên Hoan Phim Cannes 2015.

    Ngọc Trinh bị tố mặc váy nhái trong Đêm hội chân dài 10.

    Thiệp mời của Đêm hội chân dài 10 bị tố quá giống với bìa tạp chí Vogue.


    Trần Phương

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]tcepiNgthg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-hoi-chan-dai-10-ngoc-trinh-khong-con-xo-xe-nhao-nhao-a135779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan